ข่าว

รวบแล้ว!!หนุ่มแทงคู่กรณีดับหน้าคอนโดฯริมถนนเพชรบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วหนุ่ม แทงคู่กรณีดับหน้าคอนโดฯ ริมถนนเพชรบุรี หนีกบดานเชียงใหม่ คุมตัวทำแผนบ่ายนี้

 

          20 สิงหาคม 2561 มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.พญาไท พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ รอง ผกก.สน.พญาไท ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท และตำรวจ กก.สส.บก.น.7 ร่วมกันจับกุมตัวนายภาณุพงศ์ หรือเอ็ม เขียวหวาน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญา ที่1815/2561 ลงวันที่ 18 สิงหาคม 2561 ในข้อหา“ฆ่าผู้อื่น, พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร.” ได้ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล7 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

          สืบเนื่องจากเมื่อค่ำวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายชัชวาลย์ พฤกษชาติ อายุ 35 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต บริเวณด้านหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านราชเทวี ริมถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. โดยจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงลำพัง ก่อนจะพบกับคู่กรณีขับขี่จักรยานยนต์โดยมีผู้หญิงซ้อนท้าย เมื่อทั้งคู่พบกันฝ่ายหญิงพยายามที่จะลงจากรถ เพื่อมาหาผู้ตายแต่ถูกคู่กรณีดึงไว้ จากนั้นทั้งคู่จึงจอดรถและมีปากเสียงกัน ก่อนคู่กรณีจะชักอาวุธมีดออกมาแทงผู้ตาย แล้ววิ่งหลบหนีไป

          จากนั้นตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับและทำการสืบสวน จนกระทั่งตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปกบดานที่จังหวัดเชียงใหม่ จึงประสานทางญาติจนมีการติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางตำรวจที่ บก.น.7 จึงนำกำลังไปรอรับและผู้ต้องเดินทางมามอบตัวดังกล่าวก่อนนำตัวสอบสวนที่ สน.พญาไท 

          เบื้องต้นทางผู้ต้องหายอมรับสารภาพตลอดข้อหา โดยรับว่าเคยมีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้ วันเกิดเหตุจึงใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาลงมือดังกล่าว และหลบหนีไปจนมาถูกจับกุม ส่วนอาวุธมีดเจ้าตัวทำหายไป

          อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหานำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะมีการควบคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดเกิดเหตุในเวลา 14.00 น.วันนี้ต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ