ข่าว

 2นักเตะเยาวชนอบจ.ลีกคัพ ซิ่งจยย.เสยรถแวนดับ1เจ็บ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 2นักเตะเยาวชนอบจ.ลีกคัพ ซิ่งจยย.เสยรถแวนดับ1เจ็บ1

 

               วันที่ 19 ส.ค. ร.ต.อ.ดำรง ถาวรกุล  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ ชนรถแวนมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายท่าช้าง-ด่านช้าง หมู่ 1 ต.หัวเขา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี เขต อ.เดิมบางนางบวช ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุแวนสีขาว ทะเบียน นข 473 สุพรรณบุรี จอดอยู่ ลักษณะด้านท้ายขวางถนนครึ่งเลนที่ประตูด้านซ้ายมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำ ทะเบียน 1 กฐ 8665 สุพรรณบุรี ชนติดคาอยู่สภาพตีลังกาประตูรถยนต์ยุบ หน้ารถจักรยานยนต์พังเสียหาย

                ที่พื้นถนนข้างรถพบร่างผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ 2 คนทราบชื่อนายต่อมาคือนายนภัทร โตแย้ม หรือเอ็ฟ อายุ 15 ปีอยู่บ้านเลขที่ 50/3 หมู่ 2 ต.โคกช้าง อ.เดิมบางนางบวช สวมเสือยืดกีฬาสีเหลือง นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงินนอนคว่ำหน้ามีแผลที่บริเวณใบหน้าและลำตัวขาและแขนซ้ายหัก อาการสาหัสและนายวิษณุภัทร โตแย้ม อายุ 15 ปีอยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 2 ต.โคกช้าง ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและมีแผลถลอกตามร่างกายเจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.เดิมบาง ส่วนนายนภัทร อาการหนักจึงส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช แต่ทนความเจ็บปวดไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

                   จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายนภัทร หรือน้องเอ็ฟ และนายวิษณุภัทร เป็นนักเรียนชั้น ม.3 รร.ธรรมโชติศึกษาลัย อ.เดิมบางนางบวช ทั้งสองเป็นลูกพี่ลูกน้องกันและเป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมของโรงเรียน เพิ่งจะลงแข่งขันกีฬาเยาวชน อบจ.ลีกคัพ  โครงการกีฬา อบจ.เงินล้าน ไปเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนได้นำรถจักรยานยนต์ไปซ่อมที่ร้านซ่อม ในหมู่บ้านหลังจากช่างของร้านตรวจเช็คอาการแล้วได้ให้ทั้งสองคนไปซื้ออะไหล่เอง ทั้งสองจึงขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสายดังกล่าวถึงจุดเกิดเหตุถูกรถแวนซึ่งมีนายพงษ์ศักดิ์ ธนเกษพิศาล อายุ 86 ปีอยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 7 ต.เดิมบาง เป็นคนขับเลี้ยวเข้าซอยตัดหน้าในระยะกระชั้นจักรยานยนต์เบรคและหลบไม่ทันจึงพุ่งชนด้านข้างรถแวนอย่างแรงทำรถพังเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ