ข่าว

บุกจับ 28 วัยรุ่น เช่าบ้านหรู "ปาร์ตี้พี้ยา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กโจ๊ก" นำกำลังตร.บุกค้นบ้านหรู พบวัยรุ่น 28 รายจัด"ปาร์ตี้ยา" พบยาเสพติดหลายชนิดอื้อ!! สอบสวนพบเช่าบ้านเดือนละ2.5หมื่นเปิดเป็นเเหล่งพี้ยานรก

 

           18 ส.ค.61-พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อมพร้อมพล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 จนท.ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ 191 ตำรวจบก.น.4 ตำรวจสน.วังทองหลาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) นำกำลังกว่า 30 นาย ทลายปาร์ตี้ยาเสพติด บริเวณบ้านเลขที่ 290/173 ภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ซ.ประดิษฐมนูธรรม ซ.3 เลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ สามารถจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 28 คน พร้อมของกลางยาบ้า ยาไอซ์ ยาอี จำนวนหนึ่ง

       

 

บุกจับ 28 วัยรุ่น เช่าบ้านหรู "ปาร์ตี้พี้ยา"

          ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น ในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ภายในบ้านมีรถยนต์จอดอยู่ 2 คัน คันแรกรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบ็นซ์ รุ่นซีแอลเอ 250 ทะเบียน ฆง 343 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียนกษ 7086 ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังเข้าตรวจค้น จากการตรวจค้นสามารถจับกุมตัววัยรุ่นได้ 28 คน เป็นชาย 17 คน หญิง 11 คน ทั้งหมดมีอายุเกิน 18 ปี พร้อมของกลางพบของกลาง บริเวณชั้น 1 ยาเค 11.19 กรัม ยาอี 30 เม็ด กัญชา 256.23 กรัม ชั้น2 พบของกลาง ไฟว์ไฟว์ 2 เม็ด ยาอี 0.5 เม็ด ยาเคพร้อมอุปกรณ์ 5 ถุง และชั้น 3 พบไฟว์ไฟว์ 67 เม็ด ยาอี 65 เม็ด ยาเคชนิดเกล็ด 13 ถุง โพบาซิแพม 7 เม็ด รวมของกลางที่พบทั้งหมด ยาอี 177.5 เม็ด ยาไฟว์ไฟว์ 289 เม็ด กัญชา 256.23 กรัม ยาเคตามีน 11.19 กรัม ยาเคตามีน ชนิดเกล็ด 13 ถุง ยาโพบาซิแพม 7 เม็ด มีนายธีรพงษ์ กุลวงศ์ หรือปั๊ม อายุ 30 ปี รับเป็นเจ้าบ้าน

 

       บุกจับ 28 วัยรุ่น เช่าบ้านหรู "ปาร์ตี้พี้ยา"

           พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า สำหรับปฏิบัติการครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านร้องเรียนมาทางเฟซบุ๊กพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมาเช่าบ้านย่านใจกลางเมืองเพื่อจัดปาร์ตี้ โดยจะเปิดบริการทั้งวันทั้งคืนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ จึงสั่งการให้เข้าตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 28 คน พร้อมของกลางดังกล่าว นอกจากนี้ทางกองพิสูจนหลักฐานได้ตรวจเก็บลายพิมพ์นิ้วมือ ลายพิมพ์ฝ่ามือทั้ง 10 นิ้ว และเก็บดีเอ็นเอทั้งหมด อยากฝากว่าการจัดปาร์ตี้แบบนี้หากตำรวจพบข้อมูลเมื่อไหร่ จะดำเนินการจับกุมให้หมด และต้องฝากไปถึงหมู่บ้านทุกหมู่บ้าน รวมถึงนิติบุคคล และรปภ.ต้องช่วยกันดูแล มีข้อมูลเบาะแสต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

      บุกจับ 28 วัยรุ่น เช่าบ้านหรู "ปาร์ตี้พี้ยา"

           ทั้งนี้บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่เจ้าของปล่อยให้เช่า ตั้งแต่เดือนมีนาคม ในราคาเดือนละ 25,000 บาท ตลอดระยะเวลาที่เข้ามาเช่ามีปัญหากับคนในหมู่บ้าน เช่น การส่งเสียงดัง การจอดรถกีดขวางหน้าบ้าน ฯลฯทำให้มีลูกบ้านมักร้องเรียนว่ามีรถมาจอดอยู่เป็นจำนวนมากในช่วงวันหยุด

           อย่างไรก็ตามตำรวจได้ตรวจค้นรถของกลุ่มวัยรุ่นที่จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และอยู่ระหว่างตรวจสอบภายในบ้านพักอย่างละเอียด จากนั้นจะนำตัวทั้งหมดไปที่ สน.วังทองหลางเพื่อดำเนินคดีและพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป เบื้องต้นจะแจ้ง 2 ข้อหา คือเสพสารเสพติดและครอบครองยาเสพติด

             บุกจับ 28 วัยรุ่น เช่าบ้านหรู "ปาร์ตี้พี้ยา"

            บุกจับ 28 วัยรุ่น เช่าบ้านหรู "ปาร์ตี้พี้ยา"

           บุกจับ 28 วัยรุ่น เช่าบ้านหรู "ปาร์ตี้พี้ยา"

        

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ