ข่าว

รวบ!! หนุ่ม'ตกงาน-เสพยา'ตระเวนงัดตู้เติมเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มวัย 25 ตระเวนงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ อ้างตกงาน เสพยาก่อนก่อเหตุ สารภาพลงมือ 3 ครั้งในคืนเดียว

 

               ตำรวจรวบหนุ่มวัย 25 ปี ตระเวนงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ อ้างตกงานไม่มีงานทำ รับก่อนเกิดเหตุเสพยา “ปราโซแลม” กว่า 30 เม็ด ก่อนลงมือ 3 ครั้งในคืนเดียวกัน ตร.ขยายผลต่อ

 

               ที่ สน.คลองตัน วันที่ 17 สิงหาคม 2561 พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท.เรวัช ราชสังข์ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ต.ธนาธิป ครองงาม สว.สส.สน.คลองตัน ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมตัวนายบดินทร์ ประสันแพงศรี อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตระเวนงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ พร้อมของกลางไขควง 1 อัน โดยสามารถจับกุมได้หน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยมิตรวิถี แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

 

 

รวบ!! หนุ่ม'ตกงาน-เสพยา'ตระเวนงัดตู้เติมเงิน

 


               สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ส.ค.61 เวลาประมาณ 06.00 น.ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายขับขี่รถ จยย. มาก่อเหตุลักทรัพย์ โดยงัดเอาเงินจากตู้เติมเงินโทรศัพท์ที่หน้าตึกอยู่สง่า ซอยพัฒนาการ 38 แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จนมีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับทางตำรวจ สน.คลองตัน จากนั้นทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ได้ลงพื้นที่สืบสวน ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางการหลบหนี กระทั่งทราบว่าคนร้าย คือนายบดินทร์ เป็นผู้ก่อเหตุ แล้วหลบหนีไปกบดานภายในซอยมิตรวิถี แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

 

               ต่อมาทางตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง กระทั่งทางตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งเบาะแสว่า นายบดินทร์ ได้มาปรากฏตัวอยู่หน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยมิตรวิถี แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบนายบดินทร์ ขณะนั่งอยู่หน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ดังกล่าว จึงได้แสดงตัวแสดงหมายจับ และควบคุมตัวสอบสวน ที่สน.คลองตัน

 

               จากการสอบสวน นายบดินทร์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นผู้ดูแลห้องเช่า แต่ระยะหลังมาตกงานไม่มีงานทำ ด้วยที่เคยศึกษาเล่าเรียนสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งมามีความรู้ด้านช่าง ประกอบกับติดยาปราโซแลม (Alprazolam) จึงคิดหาเงินไปซื้อยามาเสพ ด้วยวิธีตระเวนงัดตู้เติมเงินดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวได้เสพยาชนิดนี้ไปกว่า 30 เม็ด จากนั้นได้ขับขี่ จยย. พร้อมนำไขควงไปด้วย ซึ่งทางตำรวจได้ทำการขยายผล ผู้ต้องหารับว่าก่อเหตุมาจำนวน 3 ครั้ง ภายในค่ำคืนเดียว

 

               1.ก่อเหตุวันที่ 7 ส.ค.61 เวลาประมาณ 05.00 น.ที่หน้าร้านของชำ ซอยพัฒนาการ 50 แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

 

               2.ก่อเหตุวันที่ 7 ส.ค.61 เวลาประมาณ 05.30 น.ที่ร้านซ่อมจักรยานยนต์ กลางซอยพัฒนาการ 30 แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

 

 

รวบ!! หนุ่ม'ตกงาน-เสพยา'ตระเวนงัดตู้เติมเงิน

 

 

               และ 3.ก่อเหตุวันที่ 7 ส.ค.61 เวลาประมาณ 06.00 น.ที่ตู้เติมเงินหน้าตึกอยู่สง่า ซอยพัฒนาการ 38 แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

 

               อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง หากมีผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าว สามารถประสาน สน.คลองตันได้ทันที

 

               เบื้องต้นแจ้งข้อหา“ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ