ข่าว

"ธรรมนัส" เตรียมแจงสื่อโยงบิทคอยน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส" เตรียมชี้แจงสื่อสัปดาห์หน้า ด้าน "ธนสิทธิ์" พี่ชายคนรองบูม ติดต่อตำรวจ ขอเวลาเตรียมเอกสาร-เกลี้ยกล่อม "ปริญญา" เข้ามอบตัวพร้อมกัน ย้ำพ่อแม่เครียดหนัก

 

          17 ส.ค. 61 - รายงานข่าวความคืบหน้าการติดตามตัว นายปริญญา จารวิจิต พี่ชายคนโตของนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือบูม ว่า ที่ขณะนี้ยังคงหลบหนีอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนกองปราบได้รับการประสานจาก นายธนสิทธิ์ จารวิจิต พี่ชายคนรองของนายจิรพิสิษฐ์ หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาที่ถูกออกหมายเรียกข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ ว่าจะรีบเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาโดยเร็วที่สุด ขณะนี้ตนยังอยู่ในเมืองไทยไม่ได้หลบหนี แต่ขอเตรียมเอกสารรวบรวมพยานหลักฐาน และเกลี้ยกล่อมให้ นายปริญญา พี่ชายคนโตที่ถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฟอกเงินให้เข้ามอบตัวพร้อมกัน และกลับมาเคลียร์ปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้น เพราะคดีนี้ทำให้พ่อแม่รู้สึกเครียดและไม่สบายใจอย่างหนักจนล้มป่วย

 

"ธรรมนัส" เตรียมแจงสื่อโยงบิทคอยน์

 

          รายงานข่าวแจ้งอีกว่า นายธนสิทธิ์ ได้โทรศัพท์ประสานงานมายังพนักงานสอบสวนเพื่อขอเลื่อนวันเข้าพบ แต่พนักงานสอบสวนไม่อนุญาต เพราะต้องการสอบปากคำโดยเฉพาะบิดาและมารดาของสี่พี่น้องตระกูลจารวิจิต เนื่องจากมีส่วนเข้าไปพัวพันกับการรับเงินที่โอนมาจากนายปริญญาด้วย อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนจะให้ความเป็นธรรมในการแจ้งข้อหาและจะดูจากเจตนาเป็นหลัก

 

"ธรรมนัส" เตรียมแจงสื่อโยงบิทคอยน์

 

          ในส่วนของ นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เจ้าพ่อตลาดหลักทรัพย์นั้น พบว่ามีความผิดค่อนข้างชัดเจนจึงจะต้องถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์เนื่องจากรับเงินค่าซื้อหุ้นบริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด(มหาชน) ไปแล้วแต่กลับซื้อไม่ครบ 500 หุ้นตามสัญญากับ นายเออาร์นี่ ผู้เสียหาย และล่าสุด นายประสิทธิ์ ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานสอบสวนมาแต่อย่างใด

 

          รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า นายธรรมนัส พรหมเผ่า หรือผู้กองมนัส ขณะนี้ได้เดินทางไปต่างจังหวัด โดยจะพร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีที่ตกเป็นข่าวว่าเกี่ยวโยงกับขบวนการโกงบิทคอยน์ในสัปดาห์หน้า.

 

"ธรรมนัส" เตรียมแจงสื่อโยงบิทคอยน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ