ข่าว

รวบเด็กแว้นเอเย่นต์ยานรก ยึดยาบ้า-ไอซ์ อื้อ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบแก๊งเด็กแว้นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด ยึดยาบ้า 4 แสนเม็ด ไอซ์อีก 10 กก.

 

               ตำรวจบางขุนเทียน สกัดจับแก๊งเด็กแว้นย่านบีทีเอส วุฒากาศ ขณะตรวจปัสสาวะมีเอเย่นต์ค้ายาเสพติดโทรนัดส่งยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงดักซุ่มแต่คนร้ายไหวตัวทัน ทิ้งรถหนี ขยายผลค้นคอนโดที่พักพบยาบ้า 4 แสนเม็ด ไอซ์ 10 กก.

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (16 ส.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจม สน.บางขุนเทียน ได้ทำการจับกุมเด็กแว้น พร้อมกับนำตัวมาตรวจปัสสวะ ที่บริเวณใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส วุฒากาศ เขตจอมทอง

 

 

รวบเด็กแว้นเอเย่นต์ยานรก ยึดยาบ้า-ไอซ์ อื้อ!

 

 

               ทั้งนี้ ระหว่างทำการตรวจสอบอยู่นั้น ได้มีโทรศัพท์เข้ามา เพื่อนัดส่งมอบยาเสพติดให้กับกลุ่มเด็กแว้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงดำเนินการดักซุ่ม กระทั่งพบรถต้องสงสัย จึงขอเข้าตรวจค้น แต่คนร้ายไหวตัวทัน ได้ขับรถไปชนกับรถ จยย. และทิ้งรถหลบหนีไป

 

 

รวบเด็กแว้นเอเย่นต์ยานรก ยึดยาบ้า-ไอซ์ อื้อ!

 

 

               ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจสอบพบคีย์การ์ดกุญแจของคอนโดแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียง จึงส่งกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบและเฝ้ารอ ต่อมาช่วงเช้าพบเด็กวัยรุ่นสองคน ได้ให้ช่างมาทำกุญแจ จึงควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวน และหลังจากเข้าตรวจสอบภายในห้องเช่า พบของกลางยาบ้าประมาณ 400,000 เม็ด และยาไอซ์ประมาณ 10 กิโลกรัม

 

 

 

               ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ที่ห้องดังกล่าวมีชายไม่ทราบชื่อมาเช่าอยู่ได้เพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น คาดว่าจะใช้เป็นสถานที่พักยาเสพติด ก่อนกระจายให้กับกลุ่มลูกค้า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำยาเสพติดดังกล่าวไปแถลงข่าวที่ สน.บางขุนเทียน ต่อไป

 

 

รวบเด็กแว้นเอเย่นต์ยานรก ยึดยาบ้า-ไอซ์ อื้อ!

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (16 ส.ค.61) เวลา 17.00 น. พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รอง ผบช.น. จะเดินทางมาแถลงข่าวที่ สน.บางขุนเทียน ในการจับกุมยาบ้าและยาไอซ์ดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ