ข่าว

ผบ.ตร.แถลงจับ "เสี่ยอ้วน" พรุ่งนี้ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฉลิมเกียรติ"เผย "เสี่ยอ้วน" ผู้ต้องหาฆ่า"สปาย-ฟอส"ยังถูกควบคุมอยู่ที่กัมพูชา รอนำตัวกลับไทย ด้าน ผบ.ตร.รุดสอบปากคำด้วยตัวเอง เตรียมแถลงพรุ่งนี้(17ส.ค.)บ่ายโมง

 

            วันที่ 16 สิงหาคม 2561 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขณะนี้ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน บางลา ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันฆ่า น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 20 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่ประเทศกัมพูชา ขณะกำลังจะหลบหนีไปที่ประเทศเวียดนาม ขณะนี้ยังคงอยู่ในการควบคุมตัวของทางการกัมพูชา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของทางการไทยไปร่วมสอบปากคำ

 

 

 

            ส่วนขั้นตอนการส่งกลับมาดำเนินคดีในไทยนั้น ทราบว่าอยู่ระหว่างการประสานและดำเนินการตามขั้นตอน โดยรายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย พร้อมระบุ ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าเสี่ยอ้วนให้การอย่างไร ต้องรอให้เจอตัวก่อน

 

 

ผบ.ตร.แถลงจับ "เสี่ยอ้วน" พรุ่งนี้ !!

 

 

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย ตำรวจ สภ.คลองลึก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางข้ามไปที่ ประเทศกัมพูชาตั้งแต่เมื่อวานนี้(15 ส.ค.) เพื่อติดตามคดีดังกล่าว

 

 

ผบ.ตร.แถลงจับ "เสี่ยอ้วน" พรุ่งนี้ !!

 

 

            ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมีภาระกิจที่ จ.อุดรธานี ติดตามการขับเคลื่อนการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบในพื้นที่ภาคอีสาน จะเดินทางไปร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (17 ส.ค.) ในเวลา 13.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ