ข่าว

รวบ! อดีตทหารข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ รวบอดีตทหารข่มขืนลูกเลี้ยง เจ้าตัวปฎิเสธอ้างถูกกลั่นแกล้ง-ถูกใส่ร้าย

 

               กองปราบฯ รวบอดีตทหารข่มขืนลูกเลี้ยง ก่อเหตุต่อเนื่องตั้งแต่เดือน ก.พ.2553 ถึงเดือน ม.ค.2554 ต่อมาหลบหนีคดีมาทำงานรับจ้างที่โรงงานในพื้นที่ กทม. เจ้าตัวปฎิเสธอ้างถูกกลั่นแกล้ง-ใส่ร้าย

 

               ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2561 พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิระศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป. ทำการจับกุมตัว ร.ต.สมชาย วงศ์เพชรอ่อน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/10 ม.1 ต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ที่ 203/2554 ลงวันที่ 30 มิ.ย.2554 ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งไม่ใช่สามีหรือภรรยาตน โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บ้านพักแห่งหนึ่งภายในซอยรามคำแหง 164 แยก 6 แขวงและเขตมีนบุรี กทม.

 

 

รวบ! อดีตทหารข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14

 

 

               สืบเนื่องจากเมื่อช่วงประมาณต้นปี 2553 ร.ต.สมชาย อดีตเจ้าหน้าที่ทหารสังกัดหน่วยงานหนึ่ง อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ที่เพิ่งลาออกจากราชการในขณะนั้น ได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 14 ปี ลูกสาวของอดีตภรรยากับสามีเก่า โดยก่อเหตุต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงเดือน ก.พ.2553 เรื่อยมาจนถึงช่วงเดือน ม.ค.54

 

               กระทั่งต่อมาทางญาติพบเห็นความผิดปกติของ ด.ญ.เอ เนื่องจากมีอาการซึมเศร้า หวาดกลัวผู้คน จึงทำการสอบถาม กระทั่งทราบข้อเท็จจริง จึงได้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ต้องหารายนี้จนมีการออกหมายจับดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ปัจจุบัน ร.ต.สมชาย ได้หลบหนีคดีมาทำงานรับจ้างอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังเข้าไปติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

 

รวบ! อดีตทหารข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14

 

 

               จากการสอบสวน ร.ต.สมชาย ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเรื่องทั้งหมดตนเองถูกกลั่นแกล้งและถูกใส่ร้ายจากครอบครัวของอดีตภรรยา เนื่องจากทางฝั่งครอบครัวของอดีตภรรยานั้นไม่อยากให้ตนคบหากับอดีตภรรยาจนต้องเลิกรากันไป

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ