ข่าว

จี้ตร.ล่าเก๋งป้ายแดงประกบยิงผัวดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียหนุ่มวินจยย.ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในซอยรังสิต-นครนายก 17 วอนเร่งล่าตัวมาลงโทษ ตำรวจไล่เช็คกล้องวงจรปิดติดตามเส้นทางหลบหนี ตั้งประเด็นชู้สาวและขัดแย้งส่วนตัว

 

              เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ส.ค. 2561 ที่วัดแสงสรรค์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางสาวพนิตา ปิ่นทอง อายุ 28 ปี ภรรยานายรัฐพล หิรัญหลวง อายุ 29 ปี หนุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตภายในซอยรังสิต-นครนายก 17 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้เตรียมจัดพิธีบำเพ็ญกุศลให้กับสามีที่ศาลาจันทร์อ่ำรุง

 

 

 

              ด้านนางสาวพนิตา ปิ่นทอง ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า สามีมีอะไรนิสัยเป็นคนอารมณ์ร้อนและเป็นคนขับรถไว แต่ไม่ถึงกับไปปาดหน้ารถคันอื่น ซึ่งเป็นปกติของสามีอยู่แล้ว หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เรียกตนเองไปสอบปากคำ แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อมูลอะไรให้กับตนเองได้ทราบ ปกติแล้วสามีของตนเองไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวให้ตนเองทราบเท่าที่ควร ชอบเก็บไว้คนเดียว และเส้นทางที่สามีถูกยิงเสียชีวิตนั้น ปกติแล้วทางสามีจะไปส่งตนเองเป็นประจำและใช้ในการเข้าออกบ้าน แล้วเมื่อวานนี้ก็ไม่ได้มีลางบอกเหตุอะไรว่าสามีจะถูกยิงเสียชีวิต ส่วนบ้านหลังนี้อยู่ด้วยกันประมาณ 5 คน ส่วนแม่ของสามีนั้นก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากมาย ปกติแล้วสามีจะกลับบ้านหลังจากเลิกขับวินจักรยานยนต์รับจ้างประมาณ 4 ถึง 5 ทุ่มของทุกวัน ซึ่งจากคดีที่เกิดขึ้น ที่มีคนร้ายยิงสามีของตนเองเสียชีวิตนั้น ตนเองก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้เร็ว ๆ และก็ไม่น่าลงไม้ลงมือกันถึงขนาดนี้ ซึ่งน่าจะพูดคุยกันมากกว่า ไม่น่าจะเอากันตายถึงกับชีวิต แล้วตนเองก็ได้มีลูกด้วยกันแล้วถึง 2 คน สงสารลูกมากกว่า แล้วจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 2 คืน และจะทำการฌาปนกิจศพเลย ส่วนเรื่องของคดีนั้นก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

 

 

จี้ตร.ล่าเก๋งป้ายแดงประกบยิงผัวดับ !!

 

 

              เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวว่าจากคดีที่เกิดขึ้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เวลานี้กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี ในส่วนของประเด็นนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งไว้หลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เรื่องส่วนตัว และอีกหลายๆประเด็น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและคาดว่าน่าจะจับคนร้ายได้เลยวันนี้ เพราะคิดว่าทางคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุนั้นรู้เส้นทางการเข้าออกของผู้ตายเป็นอย่างดี และคาดว่าน่าจะรู้จักกันด้วย

 

 

จี้ตร.ล่าเก๋งป้ายแดงประกบยิงผัวดับ !!

 

 

จี้ตร.ล่าเก๋งป้ายแดงประกบยิงผัวดับ !!

 

 

จี้ตร.ล่าเก๋งป้ายแดงประกบยิงผัวดับ !!

 

 

จี้ตร.ล่าเก๋งป้ายแดงประกบยิงผัวดับ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ