ข่าว

ศาลให้ประกัน !! "บูม" โล่งรอดนอนคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บูม-จิรัชพิสิษฐ์" ดารานายแบบโกงเงินบิตคอยน์หนุ่มฟินแลนด์รอดนอนคุก ศาลให้ประกัน 2 ล้าน ชี้ไม่มีส่วนร่วมเจรจาผู้เสียหายให้มาลงทุน พร้อมสั่งห้ามออกนอกประเทศ

 

             จากกรณีที่ตำรวจกองปราบปรามเข้าจับกุมตัวนายจิรัชพิสิษฐ์ หรือ บูม จารวิจิต อายุ 27 ปี ดารานักแสดงนายแบบ อยู่บ้านเลขที่ 46/22 ม.8 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จว.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1694/2561 ลงวันที่ 26 ก.ค.2561 ข้อหา “ร่วมกันฟอกเงิน” ซึ่งหลอกลงทุนเงินสกุลดิจิตอล (บิตคอยน์) มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณชั้น 2 ห้างเมเจอร์รัชโยธิน ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ขณะที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ และวันนี้(10 ส.ค.61) เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือบูม มายื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาลครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน

 

 

 

             ภายหลังญาติของนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 2 ล้านบาท พร้อมคำร้องประกอบการพิจารณาระบุว่า ผู้ต้องหาทำงานเป็นนักแสดง มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง รวมทั้งไม่มีพฤติการณ์จะหลบหนี ซึ่งขณะถูกจับกุมก็กำลังทำงานถ่ายแบบ จึงขอความเมตตาจากศาลให้ปล่อยชั่วคราว

 

 

ศาลให้ประกัน !! "บูม" โล่งรอดนอนคุก

 

 

             ศาลพิเคราะห์พฤติการณ์แห่งข้อหาและการกระทำผิดของผู้ต้องหาตามคำร้องชั้นฝากขังแล้วเห็นว่า ผู้ต้องหาไม่มีส่วนร่วมเจรจากับผู้เสียหายให้มาลงทุน อีกทั้งการจับกุมผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์จะหลบหนี ในชั้นนี้จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ตีราคาประกัน 2 ล้านบาท โดยกำหนดเงื่อนไขห้ามผู้ต้องหาเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล

 

 

ศาลให้ประกัน !! "บูม" โล่งรอดนอนคุก

 

 

ศาลให้ประกัน !! "บูม" โล่งรอดนอนคุก

 

 

ศาลให้ประกัน !! "บูม" โล่งรอดนอนคุก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ