ข่าว

รวบ! หนุ่มใหญ่เผา'ชุมชนวัดสังข์กระจาย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบทันควัน!! หนุ่มใหญ่พี้ยา จุดเทียนลืมทิ้งไว้ก่อนเผาวอดบ้าน 18 หลัง หนีหลบซ่อนในโบถส์วัดสังข์กระจาย

 

               ตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ตามรวบตัวทันควัน หนุ่มใหญ่พี้ยา จุดเทียนลืมทิ้งไว้ในบ้าน จนไฟลุกลามไหม้บ้านใกล้เคียงในชุมชนวัดสังข์กระจาย วอด 18 หลัง หลังเกิดเหตุหนีหลบซ่อนในโบถส์วัดสังข์กระจาย

 

               ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในชุมชนวัดสังข์กระจาย แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

               ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ส.ค.61 ที่ สน.บางกอกใหญ่ พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและค้นหาบุคคลต้องสงสัย กระทั่งพบตัว นายวิเชียร หรือไก่ ลาวัณย์ศิริ อายุ 43 ปี เจ้าของบ้านต้นเพลิง ซึ่งวิ่งหลบหนีไปกบดานในวิหารหลวงพ่อวัดสังข์กระจาย ไม่ไกลจากบ้านพักของตัวเอง

 

 

รวบ! หนุ่มใหญ่เผา'ชุมชนวัดสังข์กระจาย'

 

 

               โดย นายวิเชียร นั้นอยู่ในสภาพตื่นตระหนก เนื้อตัวเปรอะเปื้อน และมีบาดแผลโดนไฟลวกที่แขนขวา จากการตรวจค้นตามร่างกาย พบอุปกรณ์การเสพยา อีกทั้งเจ้าตัวยอมรับเพิ่งเสพยาบ้าในบ้านแล้วลืมจุดเทียนทิ้งเอาไว้ จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะที่ รพ.วิชัยเวช แยกไฟฉาย ผลออกมาเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวไปโรงพัก แจ้งข้อหากระทำให้เกิดเพลิงโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และเสพยาบ้า นำส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

 

 

รวบ! หนุ่มใหญ่เผา'ชุมชนวัดสังข์กระจาย'

 

 

               ด้าน พ.ต.ท.วิศิษฎ์ สุวรรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางกอกใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นพบมีบ้านที่ถูกเพลิงไหม้ทำความเสียหาย จำนวน 15 หลัง และบ้านที่เสียหายเล็กน้อยเนื่องจากผลกระทบอีก 3 หลัง รวมทั้งสิ้น 18 หลัง

 

 

รวบ! หนุ่มใหญ่เผา'ชุมชนวัดสังข์กระจาย'

 

 

               ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไว้เกือบทั้งหมดแล้ว ซึ่งจะดำเนินการกับ นายวิเชียร หรือไก่ ลาวัณย์ศิริ อายุ 43 ปี เจ้าของบ้านต้นเพลิงตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ