ข่าว

บุกโรงพักจี้ตำรวจล่าตัว "โก้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านชุมชนคลองลาดบุกสน.โชคชัย จี้เร่งล่าตัว"โก้"หลังครบกำหนด7วัน พร้อมชูป้าย"อย่าปล่อยคนชั่วลอยนวล" เผย"ไฮโซเชอรี่"เป็นคนดีมีน้ำใจ ผบก.น.4เชื่อยังกบดานกัมพูชา

 

             จากกรณีนายอัศยา หรือโก้ ชัยภา อายุ 33 ปี คนร้ายที่ใช้ไม้เบสบอลทุบศีรษะ นางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือเชอรี่ ไฮโซสาวนักธุรกิจ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งจนเสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปยังประเทศเพื่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

             ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ส.ค. 2561 ได้มีชาวบ้านชุมชนบริเวณสายคลองลาด เดินทางมาถามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว พร้อมทั้งรวมตัวกันมาชูป้ายบริเวณหน้า สน.โชคชัย โดยมีข้อความระบุว่า “อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล” “เอาไอ้โก้ มาดำเนินคดีเร็วๆ”

 

 

บุกโรงพักจี้ตำรวจล่าตัว "โก้"

 

 

             น.ส.เพลินพิศ สุรสิทธิ์ อายุ 46 ปี ตัวแทนชาวบ้านริมคลองลาดพร้าว เปิดเผยว่า ที่เดินทางมาในวันนี้ ต้องการมาสอบถามความคืบหน้าทางคดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจเคยให้สัญญาว่าจะใช้เวลา 7 วัน ในการตามตัวนายโก้ มาดำเนินคดี อีกทั้งตอนนี้เวลาก็ครบกำหนดที่ตำรวจให้กรอบเวลาเอาไว้แล้ว ดังนั้นจึงต้องเดินทางมาสอบถามความคืบหน้าว่าเป็นอย่างไร เพราะส่วนตัวไม่ได้มาบุกโรงพักเพื่อมากดดันเจ้าหน้าที่ เพราะเข้าใจว่าการทำงานของตำรวจบางขั้นตอนไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ขณะที่ก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้พูดคุยกับทางคุณพ่อของคุณเชอรี่ ทราบว่า การติดตามตัวคนร้ายเป็นไปในทิศทางที่ดี และมีการทำงานตลอด 24 ชั่วโมง โดยส่วนตัวมองว่าการติดตามตัวคนร้ายน่าจะรวดเร็วมากกว่านี้ และอยากให้จับคนผิดมาลงโทษให้ได้ เพราะไม่อยากให้ “คุณเชอรี่” ต้องตายฟรี

 

 

บุกโรงพักจี้ตำรวจล่าตัว "โก้"

 

 

             ขณะที่ นางเฟื่อง แจ้โพธิ์ อายุ 58 ปี ชาวบ้านชุมชนริมคลองพหลโยธิน32 เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับคุณเชอรี่ ตั้งแต่ทำโครงการสร้างบ้านราคาถูกให้แก่ผู้มีรายได้น้อย โดยส่วนตัวนิสัยของคุณเชอรี่เป็นคนดี มีน้ำใจกับชาวบ้านทุกคน พยายามหาวัสดุ อุปกรณ์ที่มีคุณภาพ และมาขายให้ในราคาถูก เนื่องจากมองเห็นความยากลำบากของคนในชุมชน ก่อนหน้านี้ยอมรับว่า ช่วงแรกของการก่อสร้างโครงการ เคยเห็นนายโก้มาที่ชุมชนกับคุณเชอรี่ แต่คนในชุมชนไม่ได้เข้าไปทักทาย หรือพูดคุยอะไร เนื่องจากบุคลิกนิสัยของนายโก้ เข้มขรึม แตกต่างจากนิสัยของคุณเชอรี่เป็นอย่างมาก ขณะที่คุณเชอรี่ เป็นคนติดดิน อยู่ง่ายกินง่าย เคารพผู้ใหญ่ แต่นายโก้เป็นคนที่ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ และไม่ถูกชะตา เพราะนายโก้ ไม่เคยเข้ามาถามไถ่ความเดือดร้อน ทั้งนี้ยอมรับว่าเคยเห็นทั้งสองมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องงานตลอด แต่ไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกันให้เห็น

 

 

บุกโรงพักจี้ตำรวจล่าตัว "โก้"

 

 

 

             ทางด้าน พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 กล่าวว่า ขณะนี้ได้ประสานทุกหน่วยงานให้ติดตามตัว เชื่อว่าคนร้ายยังหลบหนีอยู่ภายในประเทศเพื่อนบ้านฝั่งกัมพูชา ซึ่งมีช่องทางเข้า-ออกได้หลายทาง และเชื่อว่าอาจมีคนที่ทำงานอยู่แถบชายแดน ซึ่งเป็นคนไทย อยู่เบื้องหลังให้การสนับสนุนเส้นทางการหลบหนีด้วย ในส่วนการตรวจสอบเส้นทางการเงิน ซึ่งก่อนหน้านี้พบการเคลื่อนไหวในบัญชีของคนร้าย แต่ล่าสุดทางพนักงานสอบสวน ได้ประสานกับทางธนาคารให้ทำการอายัดบัญชีของนายโก้ รวมถึงนายอนุวัฒน์ ชัยภา อายุ 32 ปี น้องชาย ซึ่งขณะนี้ได้อายัดไว้หมดแล้ว

 

 

บุกโรงพักจี้ตำรวจล่าตัว "โก้"

 

 

             พ.ต.ท.พิสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โชคชัย กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก นายวรวุฒิ ชัยภา อายุ 60 ปี และ นางหนูนิ่ม ชัยภา อายุ 56 ปี พ่อและแม่ของคนร้าย ให้มาพบพนักงานสอบสวน และสอบปากคำไปแล้วเมื่อวันที่ 4 ส.ค. 61 เวลาประมาณ 02.00 น. ซึ่งทางพ่อและแม่คนร้ายบอกเพียงว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 61 นายโก้ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลงมือฆ่าไฮโซสาว และจะมอบตัว แต่เมื่อถามกลับว่า ทำไมถึงฆ่า และอยู่ที่ไหน นายโก้กลับไม่ตอบ และวางสายไปทันที จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก

 

 

บุกโรงพักจี้ตำรวจล่าตัว "โก้"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ