ข่าว

คิดว่าขโมย! แฟนใหม่ยิงแฟนเก่าดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มอดีตกิ๊กเก่า ย่องงัดบ้านสาว ถูกแฟนใหม่กระหน่ำยิงดับคาที่

 

 

               หนุ่มแอบย่องงัดเข้าบ้านอดีตแฟนสาว ย่านโชคชัย 4 พยายามพังประตูห้องนอนฝ่ายหญิง ตกใจกลัวโทรเรียกแฟนใหม่เข้ามาช่วยระงับเหตุ ก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงดับคาที่

 

 

 

               เมื่อเวลา 05.20 น. วันที่ 7 ส.ค.2561 ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ จันทร์ทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านกลางเมือง โชคชัย 4 ซอยโชคชัย 4/50 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

คิดว่าขโมย! แฟนใหม่ยิงแฟนเก่าดับ!

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม ปลูกติดกัน สูง 3 ชั้น มีเนื้อที่ประมาณ 149 ตร.ม. มีรั้วรอบขอบชิด ภายในบ้านเลขที่ 64/42 บริเวณทางเดินชั้น 3 พบศพนายณัฐพล หรือแบงค์ ไตรประวัติ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 134 ซอยลาดพร้าว 41 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. สภาพศพส่วมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีแดง สะพายกระเป๋าสีดำ

 

               ตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. บริเวณข้อมือซ้ายทะลุ 1 แห่ง ชายโครงซ้าย 1 แห่ง และใต้รักแร้ซ้าย อีก 2 แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด บริเวณประตูห้องน้ำชั้น 3 พบรอยกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 แห่ง และหัวบันไดอีก 3 แห่ง

 

 

 

               นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนตกอยู่รอบๆ ตัวผู้ตายอีก 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยมีนายมานะชัย วัฒนมะระ อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุ และ น.ส.อรทัย ใบเถา อายุ 36 ปี พร้อมอาวุธปืนกล็อก สีดำ ขนาด 9 มม. ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

 

                จากการสอบสวน น.ส.อรทัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ภายในห้องนอนและได้ยินเสียงคล้ายคนพังประตูภายในบ้าน จึงรีบโทรหานายมานะชัย และหลบอยู่ภายในห้องนอน ต่อมาเมื่อนายมานะชัย เดินทางมาถึงจึงทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในห้องน้ำ นายมานะชัย จึงบอกให้ออกมา แต่คนร้ายไม่ยอมตอบ จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ไปที่ประตูห้องน้ำ 2 นัด ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งสวนออกจากห้องน้ำ นายมานะชัย จึงยิงใส่คนร้ายอีก 5 นัด จนคนร้ายแน่นิ่งไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้าตรวจสอบ

 

 

คิดว่าขโมย! แฟนใหม่ยิงแฟนเก่าดับ!

 

 

               ทางด้าน พ.ต.ท.พิสิษฐ์ กล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.อรทัย ทราบว่า ผู้ตายและน.ส.อรทัย เคยคบหาเป็นแฟนกันมาก่อน แต่ได้เลิกรากันมานานหลายปีแล้ว โดยผู้ตายจะแวะเวียนมาหาฝ่ายหญิงอยู่บ่อยครั้ง แต่ละครั้งจะใช้เวลาไม่นาน

 

               ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายได้บุกเข้ามาที่บ้านของฝ่ายหญิง โดยขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีแดง หมายเลขทะเบียน ฬรป-280 กรุงเทพมหานคร ก่อนจะพยายามเข้าไปภายในบ้าน โดยการปีนรั้วหน้าบ้านและงัดประตูกระจกบานเลื่อนเข้าไป

 

 

คิดว่าขโมย! แฟนใหม่ยิงแฟนเก่าดับ!

 

 

               เมื่อเข้าไปก็พยายามจะพังประตูห้องนอนที่ฝ่ายหญิงพักอยู่ ฝ่ายหญิงจึงโทรตามนายมานะชัย ซึ่งเป็นแฟนใหม่ให้เข้ามาช่วยเหลือ เมื่อมาถึงนายมานะชัย จึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาเข้าไปภายในบ้านด้วย เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นคนร้ายงัดเข้าบ้าน ก่อนจะก่อเหตุยิงนายณัฐพล จนเสียชีวิตดังกล่าว

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายมานะชัย “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งนิติเวช รพ.ตร. เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ