ข่าว

"สันธนะ"พบศาลเเขวงดอนเมืองยันบริสุทธิ์พร้อมสู้คดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สันธนะ"เข้าพบศาลเเขวงดอนเมืองตามหมายนัดหลังถูกฟ้องดูหมิ่นจนท.เจ้าตัวยันบริสุทธิ์พร้อมสู้คดี ลั่นอาผิดบิ๊กตร.ทางวินัย-อาญาทนายเตรียมหลักฐาน ยันความบริสุทธิ์

 

          6  สิงหาคม 2561“สันธนะ”เข้าพบศาลเเขวงดอนเมืองตามหมายนัดหลังถูกฟ้องดูหมิ่นจนท.เจ้าตัวยันบริสุทธิ์พร้อมสู้คดี ลั่นเอาผิดบิ๊กตร.วินัย-อาญา ทนายเตรียมหลักฐานยันความบริสุทธิ์ข้อหากรรโชกทรัพย์

 

 

          พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล ประธานที่ปรึกษาบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง​ เดินทางมาที่ศาลแขวงดอนเมือง ตามนัดหมายของศาลที่นัดพร้อมตรวจพยานหลักฐานคดีที่ถูกอัยการคดีศาลแขวง ได้ยื่นฟ้องฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานตำรวจในขณะทำหน้าที่ตรวจสอบสินค้า และผลิตภัณฑ์ ที่ผิด อย. และไม่ได้มาตรฐานในตลาดใหม่ดอนเมือง​ เมื่อวันที่ 7 มินายน 2561

 

          พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง โดยระบุไม่ได้เป็นการหมิ่นประมาทตามที่เจ้าหน้าที่กล่าวหา พร้อมต่อสู้คดีและเคารพในกระบวนการศาลยุติธรรม​ ขณะเดียวกัน​ยังยืนยันเดินหน้าฟ้อง​เอาผิด​นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ทั้งทางวินัยและอาญา​อย่างแน่นอน​ ซึ่งขณะนี้ได้เตรียมเอกสารหลักฐานไว้แล้ว​ พร้อมยื่นฟ้องเป็นรายคนแต่ละคดีต่างกันไปนับตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค.นี้

 

 

"สันธนะ"พบศาลเเขวงดอนเมืองยันบริสุทธิ์พร้อมสู้คดี

 

          ส่วนคดีที่พ.ต.ท.สันธนะ ถูกฟ้องในข้อหากรรโชกทรัพย์ กรณีการเรียกรับเงินผู้ค้าในตลาดใหม่ดอนเมือง ทนายความของพ.ต.ท.สันธนะ เปิดเผยว่า ศาลจะนัดตรวจพยานหลักฐานกลางเดือนกันยายนนี้ ขณะนี้ทีมทนายความกำลังอยู่ระหว่างรวมรวบหลักฐาน และยืนยันความบริสุทธ์ของลูกความ ว่าไม่ได้ขู่กรรโชกทรัยพ์ตามที่ถูกกล่าวหา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ