ข่าว

แฉ หลักฐานใหม่พบรอยคล้ายต่อสู้ในรถเทรลเลอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ"  แฉหลักฐานใหม่ พบร่องรอยคล้ายการต่อสู้ภายในรถเทรลเลอร์  ส่วนกางเกงในของเหยื่อที่สูญหายไปโผล่แล้ว  ที่แท้พยาบาลนำไปส่งให้บริาัทฯกำจัดขยะติดเชื้อทำลาย


          4 ส.ค.61-นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาญชากรรม เปิดเผยถึงคดีการเสียชีวิตของ นางสาวนรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิง ที่ล่าสุดได้ข้อมูลถึงการหายไปของกางเกงชั้นในของนางสาวนรีกานต์ โดยพบว่า

         

            แฉ หลักฐานใหม่พบรอยคล้ายต่อสู้ในรถเทรลเลอร์

              พยาบาลของโรงพยาบาลการุณเวช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เป็นโรงพยาบาลที่นางสาวนรีกานต์รักษาอาการบาดเจ็บที่แรก  โดยได้รับสารภาพแล้วว่า เป็นคนนำกางเกงชั้นในของนางสาวนรีกานต์ แยกใส่ถุง 2 ถุง คือกางเกงขาสั้น และกางเกงชั้นใน และนำไปให้แม่บ้านนำไปทิ้งให้บริษัทกำจัดขยะติดเชื้อนำไปทำลาย โดยพยาบาลคนนี้ อ้างว่าไม่เห็นร่องรอยผิดปกติ แต่เห็นเปียกน้ำจึงนำไปทิ้ง แต่ก่อนหน้านี้เมื่อญาติไปสอบถามทางโรงพยาบาลกลับอ้างว่า ได้ส่งมอบให้ไปแล้ว แต่แท้จริงไม่ได้ให้ ทำให้เห็นความผิดปกติที่ให้การไม่ตรงกัน

             นอกจากนี้มีพยานหลักฐานที่เป็นภาพถ่ายภายในรถเทรนเลอร์หลังเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง พบร่องรอยการต่อสู้ และสิ่งของที่อยู่ภายในรถกระจัดกระจาย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำรถมาตรวจสอบกลับไม่พบร่องรอยการต่อสู้

               ขณะที่หลักฐานการมอบเงินสินบนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จำนวน 3 แสนบาท ที่พ่อของผู้ต้องหาเป็นผู้นำเงินมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้ได้นำหลักฐานที่เป็นข้อความสนทนาผ่านโปรแกรมไลน์ ส่งให้กับพลตำรวจโทฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) เอาไว้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ