ข่าว

พ่อตา-อดีตเมีย 'โก้' ยันไม่เกี่ยวข้อง วอนมอบตัว! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตเมีย "โก้" ฆาตกรฆ่านักธุรกิจสาวเข้าให้ข้อมูลตำรวจ ชี้!! ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคนร้าย เผยเลิกรากันเเล้ว 1 ปี

 

               อดีตเมียและพ่อตาของ 'โก้' มือฆาตกรรมนักธุรกิจสาว 'ไฮโซเชอรี่' เข้าให้ข้อมูลตำรวจ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคนร้าย เผยเลิกรากันเเล้ว 1 ปีติดต่อกันเฉพาะเรื่องลูก วอนเข้ามอบตัว

 

               ที่ สน.โชคชัย เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 3 ส.ค.61 นายเเก้ว (นามสมมติ) อดีตพ่อตานายอัศยา พร้อมด้วย น.ส.เอ  (นามสมมติ) อดีตภรรยานายอัศยา เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย และพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย 

 

               โดยนายดำรงค์ กล่าวว่า เป็นอดีตพ่อตาของคนร้าย และไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ ทั้งสิ้น หากคนร้ายดูข่าวนี้อยู่ ขอให้เข้ามามอบตัวโดยด่วน เพราะสงสารครอบครัวของผู้ตาย

 

 

พ่อตา-อดีตเมีย 'โก้' ยันไม่เกี่ยวข้อง วอนมอบตัว! 

 

 

               ด้าน น.ส.เอ อดีตภรรยาของนายอัศยา เปิดเผยว่า ตนเป็นอดีตภรรยาของคนร้ายจริง ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีปากเสียงกันเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับลงไม้ลงมือกัน ก่อนจะเลิกรากันไปประมาณ 1 ปี เพราะตนจับได้ว่าคนร้ายไปมีคนอื่น หลังจากนั้นก็ติดต่อกันแค่เรื่องลูกเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ตนขอไม่ตอบ เนื่องจากให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว และผู้ตายเองก็ทราบว่าตนเป็นภรรยาเก่าคนร้าย ที่เคยอยู่กินกันมา แต่ก็ยืนยันที่จะคบกัน ตนจึงถอยออกมา

 

 

พ่อตา-อดีตเมีย 'โก้' ยันไม่เกี่ยวข้อง วอนมอบตัว! 

 

 

               ส่วนเรื่องการพนันนั้น ตนก็ไม่ทราบ เพราะตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน คนร้ายไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนั้น หากคนร้ายยังติดตามข่าวนี้อยู่ ขอให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เพราะตนยังอยากให้คนร้ายมีชีวิตอยู่ และยืนยันว่าจะพาลูกไปเยี่ยมในเรือนจำแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ