ข่าว

เร่งล่าโจรปล้นแบงก์กรุงไทย !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบช.น. เรียกประชุมชุดสืบล่าตัวคนร้ายปล้นแบงก์กรุงไทย กวาดเงิน 1.8 แสนหนีลอยนวล เผยสอบวินจยย.ที่รับ-ส่งผู้ต้องหาแล้วไม่พบความเกี่ยวข้อง วอนปชช.ช่วยแจ้งเบาะแส

 

             จากกรณีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกแก๊ปสีน้ำเงิน เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์ ควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย ภายในห้างสรรพสินค้าแม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขานวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึ่งกุ่ม กทม. ได้เงินสดไป 1.8 แสนบาท ก่อนหลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกสวนน้ำ เหตุเกิดท้องที่ สน.โคกคราม เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. (2 ส.ค.) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

             ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ส.ค. 2561 ที่ห้องประชุม ศปก.บก.น.2 พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เรียกประชุมทีมสืบสวนคลี่คลายคดี พร้อมด้วยพล.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม

 

 

เร่งล่าโจรปล้นแบงก์กรุงไทย !!

 

 

             พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย เบื้องต้นทาง บก.น.2 และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 สน.โคกคราม มีการลงพื้นที่ทันทีหลังรับแจ้งเหตุ ซึ่งมีความคืบหน้ามากพอสมควร จึงอยากขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนที่รู้เบาะแส มีภาพคนร้ายหรือรู้จัก จะเป็นกลุ่มผู้ต้องหาในคดีเก่าที่กลับมาก่อเหตุก่อเหตุหรือไม่นั้นขณะนี้ได้แจ้งไปยังฝ่ายสืบสวนทุก สน. ให้ตรวจสอบแฟ้มประวัติและดูพฤติกรรมคนร้ายตั้งแต่วานนี้ แต่ยังไม่ได้รับรายงาน หลังเกิดเหตุได้เรียกคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างทั้ง 2 คันที่รับคนร้ายไปส่งมาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว ไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ ขอฝากไปยังพี่น้องประชาชนที่เห็นคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 170 ถึง 175 เซนติเมตร ตามที่สื่อเสนอข่าวไปบ้างแล้วสามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ 191 ในส่วนของการติดตามจับกุมคนร้ายทาง พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนที่เกี่ยวข้องเร่งรัดติดตามจับกุมให้เร็วที่สุด

 

 

 

เร่งล่าโจรปล้นแบงก์กรุงไทย !!

 

 

เร่งล่าโจรปล้นแบงก์กรุงไทย !!

 

 

เร่งล่าโจรปล้นแบงก์กรุงไทย !!

 

 

เร่งล่าโจรปล้นแบงก์กรุงไทย !!

 

 

เร่งล่าโจรปล้นแบงก์กรุงไทย !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ