ข่าว

ร้อง ป. ถูกชนแล้วหนีคดีไม่คืบ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียหนุ่มเคราะห์ร้ายถูกชนแล้วหนีโร่ร้องกองปราบฯขอความเป็นธรรม หลังคดีไม่คืบ เผยตำรวจชี้เป็นภรรยาไม่ได้จดทะเบียนไม่มีสิทธิ์ตามคดี หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

            เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2561 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อม น.ส.น้ำฝน ศรีจันทร์ ภรรยานายอุกฤษฏ์ บุญเป่ง ผู้ตายจากกรณีชนแล้วหนี เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560 บริเวณแยกเตาถ่าน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมที่กองบังคับการกองปราบปราม

 

 

ร้อง ป. ถูกชนแล้วหนีคดีไม่คืบ !!

 

 

 

            นานรณรงค์ เปิดเผยว่า หลังจากในวันเกิดเหตุมีรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผจ 2568 ระยอง ตัดหน้ากะทันหัน ส่งผลให้รถพลิกคว่ำ 2 คันในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ นายอุกฤษฏ์ หลังเกิดเหตุ ภรรยาผู้ตายไปติดต่อสอบถามร้อยเวรก็ไม่มีความคืบหน้าในคดี ทั้งที่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถทะเบียนอะไร และเจ้าของรถคันดังกล่าวเป็นใคร อีกทั้งยังไม่มีการยึดอายัดรถไว้ โดยทางญาติได้ไปติดตามคดีด้วยตนเองจนไปถึงบ้านของเจ้าของรถคันดังกล่าวก็พบว่ารถมีลักษณะตรงกับภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุ อีกทั้งภายในบ้านยังพบอุปกรณ์เสริมของรถที่ถอดทิ้งไว้ จนปัจจุบันรถคันดังกล่าวถูกไฟแนนซ์ยึดและขายทอดตลาดไปแล้ว ซึ่งอาจทำให้พยานหลักฐานเสียหาย อีกทั้งเมื่อไปติดตามคดีกับร้อยเวร ร้อยเวรบอกกับภรรยาผู้ตายว่า คนที่ไม่ได้จดทะเบียนไม่มีสิทธิ์ติดตามคดีได้และบอกให้ไปจดรับรองบุตร หรือได้รับหนังสือมอบอำนาจจากมารดาของคนตายก่อนถึงจะมาตามคดีได้

 

 

ร้อง ป. ถูกชนแล้วหนีคดีไม่คืบ !!

 

 

            ด้าน น.ส.น้ำฝน ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุครอบครัวก็ได้รับความลำบาก เนื่องจากไม่สามารถไปเบิกค่าเสียหายและประกันได้ และรู้สึกน้อยใจที่เมื่อไปติดตามคดีเก่าไม่ได้รับคําตอบ เมื่อสอบถามไปที่มารดาของผู้เสียชีวิตก็ได้รับคำตอบว่าขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเท่านั้น จึงอยากร้องขอให้พนักงานสอบสวนของ สภ.สัตหีบ ช่วยเร่งดำเนินการในเรื่องคดีดังกล่าว อีกทั้งยังฝากไปถึงรถคันต้นเหตุที่ทำให้สามีเสียชีวิตออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ร้อง ป. ถูกชนแล้วหนีคดีไม่คืบ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ