ข่าว

"อ๊อฟ" ยังปฏิเสธฆ่า "น้องหญิง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรีวราห์" ย้ำคดี "น้องหญิง" ฆาตกรรม "อ๊อฟ" ยังปฏิเสธ แต่เชื่อมั่นหลักฐานเอาผิดได้ เผย ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วกรณี ตร.รับ 3 แสนจากผู้ต้องหา

 

               2 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 11.40 น. ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)  พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดี น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาตกลงจากรถเทรลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า

 

 

 

               ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ คนขับรถเทรลเลอร์ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ โดยส่วนตัวมั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดนายอ๊อฟได้ เนื่องจากพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานวัตถุ พยานบุคคล และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ครบถ้วนสมบูรณ์ เห็นควรแจ้งข้อกล่าวหา

               "พยานหลักฐานที่มีขณะนี้สามารถเอาผิดนายอ๊อฟได้เพียงคนเดียว แต่ถ้าหากนายอ๊อฟให้ข้อมูลพาดพิงถึงใคร หรือการสืบสวนสอบสวนไปถึงคนอื่น ก็ต้องเรียกมาสอบปากคำ ถ้าผิดก็ต้องดำเนินการ ย้ำว่า คดีนี้ไม่ใช่คดีอุบัติเหตุแต่เป็นคดีฆาตกรรม" พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าว

               พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ส่วนกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาระบุว่า ในคดีนี้ตำรวจรับสินบน 3 แสนบาท จากผู้ต้องหา เรื่องนี้ทราบว่าตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงไปแล้ว จะเรียกนายอัจฉริยะมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่ เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวน ตนไม่ก้าวก่าย ทุกประเด็นได้กำชับไปในที่ประชุมเมื่อวานนี้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแสวงหาวัตถุพยานทุกชิ้น โดยเฉพาะชุดชั้นใน และหลักฐานอื่นๆ ตลอดจนการสอบปากคำแพทย์ ก็ต้องให้ครบถ้วนสมบูรณ์ด้วย ทั้งนี้ ไม่กังวลใจเพราะดำเนินการไปตามพยานหลักฐาน

 

 

 

"อ๊อฟ" ยังปฏิเสธฆ่า "น้องหญิง"

 

 

 

"อ๊อฟ" ยังปฏิเสธฆ่า "น้องหญิง"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ