ข่าว

ครอบครัวเศร้า! 'เชอรี่' เป็นเสาหลักของบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อสาวนักธุรกิจ "เหยื่อไม้เบสบอล" ปล่อยโฮ บอกคิดถึงลูกสาว เพราะเป็นทุกอย่างของครอบครัว

 

               พ่อสาวนักธุรกิจ “เหยื่อไม้เบสบอล” ปล่อยโฮ!! บอกคิดถึงลูกสาว เพราะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของครอบครัว ขณะพี่ชายเตรียมสานฝันน้องสาว สร้างที่พักอาศัยให้คนจนได้อาศัย


               เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 1 ส.ค.2561 ที่ศาลา 1 วัดบางบัว แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลของ น.ส.ธิติมา หรือเชอรี่ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี สาวนักธุรกิจอสังหาฯ และปั๊มน้ำมัน โดยบริเวณศาลาวัดมีพวงหรีดจากเพื่อน ญาติสนิท และชุมชนต่างๆ ที่ส่งมาแสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของ น.ส.ธิติมา ซึ่งมีนายอำนวย วิชัยโชติ อายุ 66 ปี บิดา และครอบครัวกำลังจัดเตรียมสถานที่ภายในศาลา เพื่อเตรียมทำพิธีสวดอภิธรรมศพในช่วงเย็นเป็นคืนที่ 2 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

 

               ทั้งนี้ นายอำนวย กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าว่า ตนมีลูกทั้งหมด 4 คน ซึ่งผู้ตายเป็นลูกคนที่ 2 และเป็นเสาหลักของบ้าน โดยก่อนหน้านี้ตนและลูกสาวมักจะพูดคุยกันเรื่องธุรกิจตลอด ไม่เคยได้พูดคุยกันเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่นัก และรับประทานอาหารด้วยกันบ่อยๆ แต่ระยะหลังมาประมาณ 3-4 เดือน ลูกสาวทำตัวแปลกๆ ไม่มาเยี่ยมบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟัง ส่วนนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ที่ทำงานกับลูกสาว ตนก็ไม่ทราบว่ามีนิสัยอย่างไร แต่รู้ว่าเข้ามาทำงานที่บริษัทนานแล้ว จนล่าสุดที่เจอกันวันสุดท้าย เมื่อวันที่ 26 ก.ค.61 เวลาประมาณ 15.30 น. ลูกสาวเอาก๋วยเตี๋ยวมาให้ จากนั้นก็แยกย้ายกันตามปกติ จนได้รับข่าวว่าลูกสาวตนเสียชีวิตแล้ว

 

               “ตั้งแต่วันที่พบว่าลูกสาวเสียชีวิต บอกตรงๆ ว่า ทำใจไม่ได้ ยอมรับว่าช่วงแรกๆ ไม่มีน้ำตา แต่ตอนนี้แค่นึกถึงน้ำตาก็ไหลแล้ว เพราะลูกสาวคนนี้เป็นทุกอย่างของคนในบ้าน และอยากจะให้ลูกสาวมาเข้าฝันบ้าง ขอแค่จับคนผิดมาให้ได้ และอยากให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด ครอบครัวก็สบายใจแล้ว” นายอำนวย กล่าว

 

               ทางด้านนายปฐมพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พานิชย์ อายุ 40 ปี พี่ชายผู้ตาย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ตนคุยกับน้องสาวผ่านไลน์มาโดยตลอด ส่วนมากน้องสาวจะมาหาหลานๆ และให้เงินค่าเรียนหนังสือ แต่หลังๆ ไม่ค่อยมา เนื่องจากงานยุ่ง หลังจากนั้นเริ่มติดต่อหาน้องสาวไม่ได้ จึงโทรศัพท์หานายอัศยา เพื่อถามว่าน้องสาวอยู่ที่ไหน ซึ่งนายอัศยา พูดจาแปลกๆ ผิดสังเกต โดยบอกว่า น้องสาวติดธุระที่อื่น จนสุดท้ายพบเป็นศพ โดยน้องสาวเคยให้สัมภาษณ์ลงนิตยสารว่า ฝันอยากสร้างบ้านให้คนอยู่ อยากให้ทุกคนมีบ้านอยู่ในราคาถูก ซึ่งหลังจากนี้ทางครอบครัวก็ได้ปรึกษากับผู้เกี่ยวข้องของโครงการ ขณะนี้ก็อนุญาตให้ครอบครัวเข้าดำเนินการก่อสร้างให้เสร็จ เพื่อสานฝันของน้องสาวให้สมบูรณ์

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภายในงานศพมีญาติและคนรู้จักมาช่วยงาน โดยต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น.ส.ธิติมา เคยให้ความช่วยเหลือชาวบ้านในหลายชุมชน อาทิ ชุมชนบางบัว 70 ชุมชนพหลโยธิน 46 โดยมีการสร้างบ้านให้กับชาวบ้าน จึงทำให้เป็นที่รักของชาวบ้านในชุมชน เมื่อทุกคนทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

               ขณะที่ น.ส.กนกวรรณ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ คุณแม่ของ น.ส.ธิติมา กำลังจะมีอายุครบ 66 ปี ในวันที่ 4 ส.ค.นี้ และมีอาการทางสมอง ขณะนี้ทางญาติยังไม่ได้แจ้งเรื่องการสูญเสียของลูกสาวให้รับทราบ เพราะกลัวมีผลกระทบทางจิตใจ

 

               สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ จะมีการสวดเป็นเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. - 4 ส.ค. และจะมีการประชุมเพลิงที่วัดบางบัว ในเวลา 17.00 น. วันที่ 5 ส.ค.ต่อไป

 

               ด้าน นายพิพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ น้องชายของ น.ส.ธิติมา เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนทราบว่า พี่สาวอยู่โรงแรมที่เกิดเหตุนั้น เรื่องนี้ตนไม่ขอพูด เพราะเป็นเรื่องในสำนวนคดี บอกได้เพียงแต่ว่า คนเป็นพี่น้องกันจะมีความรู้สึก ส่วนเรื่องอื่นๆ ตนไม่ขอพูด เนื่องจากวันนี้เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ