ข่าว

รวบ! อจ.-ไฮโซตระกูลดังซื้อกามเด็กชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม.รวบอาจารย์ และไฮโซดัง ซื้อบริการทางเพศเด็กชาย

 

               ปคม. รวบอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง และไฮโซตระกูลดัง ซื้อบริการทางเพศเด็กชาย สอบพบตั้งกลุ่มแชทผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ลับ มีสมาชิกประมาณ 200 คน มีพนักงานร้านสะดวกซื้อสาขาหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นเอเย่นต์นำเด็กชายไปส่งตามสถานที่นัดหมาย

 

               เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ผู้สืี่อข่าวรายงานว่า มีรายงานข่าวจากตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) แจ้งว่า เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา หน่วยงาน NGO ได้นำข้อมูลการซื้อขายบริการทางเพศเด็กชาย อายุต่ำกว่า 15 ปี มาขายบริการทางเพศ ให้กับกลุ่มผู้มีรสนิยมเพศเดียวกัน

 

               ต่อมา พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.) ได้สั่งการให้ตรวจสอบทางลับ พบว่ามีการตั้งกลุ่มแชทผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ลับ มีสมาชิกประมาณ 200 คน โดยมีพนักงานร้านสะดวกซื้อสาขาหนึ่ง ในกรุงเทพฯ เป็นเอเย่นต์ คอยนำเด็กผู้ชายไปส่งตามสถานที่นัดหมายให้กับสมาชิก

 

               หลังรวบรวมพยานหลักฐานได้ครบถ้วน พนักงานสอบสวน บก.ปคม.ได้ขอศาลออกหมายจับในข้อหาค้ามนุษย์ และร่วมกันซื้อบริหารทางเพศเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี กับผู้ต้องหาประมาณ 7 ราย

 

               รายงานแจ้งอีกว่า มีการจับกุมผู้ต้องหาแล้ว 6 ราย หนึ่งในนั้นเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่เป็นเอเย่นต์ โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในข้อหาค้ามนุษย์ นอกนั้นเป็นผู้ซื้อบริการทางเพศ นอกจากนี้ยังมีอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง และไฮโซตระกูลดัง รวมอยู่ด้วย ถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันซื้อบริหารทางเพศเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี

 

               อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ยังอยู่ระหว่างการขยายผลหาตัวผู้ที่ร่วมกระทำความผิด หรือผู้สนับสนุนในการค้าประเวณี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเพิ่มเติม และคาดว่าจะมีการแถลงข่าวในเร็วๆ นี้ที่ บก.ปคม.

 

               พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. เปิดเผยว่า ทางตำรวจ บก.ปคม. ได้รวบรวมหลักฐาน และทำการสอบปากคำเด็กผู้ชายอายุประมาณ 15-16 ปี ประมาณ 5 คน อีกส่วนหนึ่งยังไม่ได้เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ฯ โดยได้มีการขอศาลออกหมายจับ และจับกุมผู้ต้องหาไปแล้วประมาณ 6-7 ราย และกำลังขยายผลจับกุมอีก 2 ราย ซึ่งเป็นคนนำเด็กไปส่งให้ผู้ซื้อ

 

               ส่วนกลุ่มผู้ซื้อเป็นไฮโซตระกูลดัง และอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ โดยคาดว่าจะมีการแถลงข่าวประมาณวันที่ 7 ส.ค.นี้ ซึ่งขณะนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ฯ ทำงาน และจับกุมผู้ต้องหาให้ครบก่อน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ