ข่าว

นักธุรกิจไฮโซสาวสวยถูกฆ่าโหดคาโรงแรมหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เร่งลงพื้นที่ล่าตัวหนุ่มฆาตกรโหดใช้ไม้เบสบอลฟาดกะโหลกนักธุรกิจไฮโซสาวสวย ญาติดาราดัง ดับคาโรงแรมหรู สอบประวัติพบติดพนันอย่างหนัก หนีซุกบ่อนประเทศเพื่อนบ้าน

               พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 ว่า เมื่อเวลา 13.40 น. (30 ก.ค.) ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปกฉัตร สงวนแวว รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกทำร้ายจนเสียชีวิตภายในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง แขวงและเขตลาดพร้าว

 

 

 

               จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ที่เกิดเหตุภายในห้องพักชั้น 7 พบศพ น.ส.ธิติมา หรือ เชอรี่ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี ไฮโซสาวนักธุรกิจไฟแรง สภาพนั่งกับพื้นหน้าฟุบกับขอบเตียง สวมชุดนอนสีเขียว โดยมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณขมับขวาจนกะโหลกยุบ ใกล้กันพบไม้เบสบอลเปื้อนเลือดตกอยู่บนเตียง 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจหารอยนิ้วมือแฝง จากการตรวจสอบทรัพย์สินในตัวของผู้ตายยังอยู่ครบ แต่คนร้ายได้ขับรถเบนซ์ สีบรอนซ์ รุ่นอี 220 ไม่ทราบทะเบียนของผู้ตายหลบหนีไป

               สวนสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นไฮโซสาวสวย ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่งรายใหญ่ รวมถึงเป็นเจ้าของกิจการปั๊มน้ำมันอีก 3 แห่ง มีมูลค่าทรัพย์สินหลายร้อยล้านบาท นอกจากนี้ยังพบว่า ผู้ตายเป็นญาติกับดารานักแสดงหนุ่มชื่อดังอีกด้วย ส่วนคนร้ายเป็นลูกน้องในเครือบริษัทของผู้ตาย ซึ่งทำหน้าที่คอยดูแลบัญชีและทรัพย์สิน โดยพบว่าทั้งคู่มาเปิดเช่าห้องพักอยู่ด้วยกันประมาณ 1 เดือนแล้ว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดครั้งสุดท้ายพบว่าผู้ตายกับคนร้ายกลับเข้าห้องพักในเวลา 22.41 น. วันที่ 26 ก.ค. และวันที่ 27 ก.ค. เวลา 01.55 น. คนร้ายได้เดินทางออกจากห้องพักเพียงคนเดียว ต่อมาทางญาติได้พยายามติดต่อกับผู้ตาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมาพบศพถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม

               เบื้องต้น จากแนวทางการสืบสวนของ กก.สส.บก.น.4 และ กก.สส.บช.น. ทราบว่า ผู้ตายกับคนร้ายนั้นได้แอบคบหากันอยู่ สำหรับประวัติของคนร้ายพบว่าติดการพนันอย่างหนัก ซึ่งอาจจะเป็นชนวนเหตุลงมือสังหารในครั้งนี้ ทั้งนี้ หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปยังบ่อนการพนันแห่งหนึ่งในประเทศเพื่อนบ้าน อย่างไรก็ตาม ศาลอาญารัชดาได้อนุมัติหมายจับคนร้ายรายนี้แล้ว คือ นายอัศยา หรือ โก้ ชัยภา อายุ 33 ปี ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ สน.โชคชัย  พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ก่อนที่จะมาพบศพ น.ส.ธิติมา จากการสอบสวนญาติ ระบุว่า โดยปกติผู้ตายจะมีการคุยกันในกลุ่นไลน์พนักงานบริษัท ซึ่งวันที่ 27 ก.ค. ผู้ตายไม่มีการโต้ตอบ ทางญาติจึงได้โทรเข้ามือถือ แต่กลับพบว่า นายอัศยา เป็นผู้รับสายพร้อมบอกว่า ผู้ตายกำลังทำบุญ ไม่สามารถรับสายได้ เมื่อญาติโทรกลับไปอีกครั้ง ก็ไม่มีผู้รับสาย ทางญาติจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สน.พหลโยธิน แล้วออกตามหาจนกระทั่งพบศพในห้องพักเมื่อวันที่ 30 ก.ค.

               พ.ต.อ.สุพล กล่าวอีกว่า ภายหลังที่มีการพบศพ ทางผู้บังคับบัญชาได้เร่งรัดให้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายคือ นายอัศยา หรือ โก้ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ในส่วนความคืบหน้าทางคดีได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น ประเด็นแรก ชู้สาว ประเด็นที่สอง การพนัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นประเด็นใด จนกว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เนื่องจากพบว่าผู้ก่อเหตุและผู้ตายอยู่กันตามลำพังเพียง 2 คน ส่วนทรัพย์สินผู้ตาย จากการตรวจสอบพบว่า ส่วนใหญ่ยังอยู่ภายในห้องพัก จะมีเพียงรถเบนซ์ของผู้ตายเท่านั้นที่หายไป

               ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปทางญาติเพื่อติดตามจีพีเอสของรถจนพบว่ารถอยู่ในพื้นที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี จึงประสานตำรวจในพื้นที่ช่วยตรวจสอบ และขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายขับรถมาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 27 ก.ค. ตอนนี้อยู่ระหว่างรอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อเก็บลายนิ้วมือแฝง ในส่วนการติดตามตัวคนร้ายนั้น ตนไม่ยืนยันว่าคนร้ายได้หลบหนีออกไปนอกประเทศแล้วหรือยัง แต่ก็มีการประสานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองให้ช่วยอีกแรงแล้ว อย่างไรก็ตาม ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย และ กก.สส.บก.น.4 อยู่ในระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ