ข่าว

ตร.ขอนำร่างน้องหญิงส่งผ่าพิสูจน์นิติเวชฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" เผย ตร. ขอนำร่างน้องหญิงส่งผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชฯ รพ.ตร. แจงมีความรวดเร็วทราบผลใน 1 สัปดาห์ว่ามีการข่มขืนหรือไม่

 

          31 ก.ค. 61 - ที่โรงพยาบาลปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี นายสุบิน ยาวิราช อายุ 41 ปี บิดาของน.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาตกลงจากรถเทลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาพร้อมครอบครัว และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพื่อรับผลเวชระเบียนของน.ส.นรีกานต์

 

          นายอัฉริยะ เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังดำเนินการในส่วนที่จะขอร่างนำของ น.ส.นรีกานต์ หรือ น้องหญิง ออกจากวัดที่ตั้งศพ ไปผ่าพิสูจน์อีกครั้งที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพราะจะสามารถเร่งรัดผลการผ่าพิสูจน์ได้ภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งหากรอผลการผ่าชันสูตรจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรตินั้น จะต้องใช้เวลาประมาณ 4 สัปดาห์ จึงจะทราบผลว่ามีการข่มขืนหรือไม่ ดังนั้นจะทำให้คดีมีความล่าช้า ทางตำรวจจึงมีความจำเป็นที่จะต้องเร่งรัดในการตรวจชันสูตรเพื่อนำผลที่ได้มาประกอบเพื่อสรุปสำนวนคดีโดยเร็วที่สุด

 

ตร.ขอนำร่างน้องหญิงส่งผ่าพิสูจน์นิติเวชฯ

 

          ด้าน นายสุบิน เปิดเผยถึงข้อสงสัยว่าเหตุใดที่ไม่อนุญาตให้ผ่าตัดตั้งแต่หลังเกิดอุบัติเหตุว่า ได้คุยกับแพทย์ พยาบาล จึงทราบว่าอาจจะเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายอย่างมาก และอาจมีโอกาสทำให้น้องเสียชีวิตได้ทันที ทางตนจึงตัดสินใจที่จะไม่ผ่าตัดและต้องการใช้ชีวิตกับน้องให้ได้นานที่สุด โดยให้น้องหมดลมหายใจไปเอง

 

          นายอัฉริยะ เปิดเผยต่อว่า ในวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค.) ตนจะไม่เดินทางไปพบใครเป็นพิเศษ แต่จะตระเวนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนช่องต่างๆ ที่มีการติดต่อมาเท่านั้น.

 

ตร.ขอนำร่างน้องหญิงส่งผ่าพิสูจน์นิติเวชฯ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ