ข่าว

มั่นใจ ตร.เปลี่ยนข้อหาคดีน้องหญิงตกเทลเลอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" มั่นใจ ตร.เปลี่ยนข้อหาคดีน้องหญิงตกรถเทลเลอร์ดับ แน่นอน ชี้ 1 ส.ค.นี้ผลตรวจค้อนและดีเอ็นเอ "อ๊อฟ" ที่ยืนยันอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย

 

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 ก.ค. ที่โรงพยาบาลปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี นายสุบิน ยาวิราช อายุ 41 ปี บิดาของน.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาตกลงจากรถเทลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาพร้อมครอบครัว และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพื่อรับผลเวชระเบียนของน.ส.นรีกานต์

 

          นายสุบิน กล่าวว่า ตนยังเชื่อมั่นและยืนยันคำเดิมว่าน้องหญิงไม่ได้ตกจากรถแน่นอน จะต้องมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้น้องตกลงจากรถ น้องหญิงอาจจะโดนลวนลามหรืออาจโดนกระทำในรถก่อนจะตกลงไป หรืออาจจะโดนลวนลามแล้วมีการต่อสู้ น้องหญิงอาจโดนทุบก่อน เพราะนายอ๊อฟเมาและลวนลามน้องแต่แรก อาจจะพลั้งมือแรงไป หลังจากเกิดเหตุได้มีการพูดคุยกับน.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด เพื่อนของน้องหญิง หลอกล่อว่าน้องหญิงอาการดีขึ้นจะไปเยี่ยมน้องที่โรงพยาบาลก่อนจะพาตัว น.ส.สิรินาถ ส่งให้ตำรวจสภ.บางปะอิน หลังจากพาตัวไปส่งแล้วก็ปล่อยน.ส.สิรินาถไว้ที่สภ.บางปะอิน ไม่ได้พูดคุยรายละเอียดกันอีก เพราะต้องรีบกลับมาดูอาการของน้องหญิง ทั้งนี้ตนทราบว่าน้องหญิงกับน.ส.สิรินาถรู้จักกันมาประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน น้องหญิงไปเอาเสื้อผ้าและของ และบอกว่าจะไปอยู่กับน.ส.สิรินาถ ซึ่งตนก็รับทราบแต่ไม่ได้มีการพูดคุยกับน.ส.สิรินาถ

 

มั่นใจ ตร.เปลี่ยนข้อหาคดีน้องหญิงตกเทลเลอร์

 

          ด้าน นายอัจฉริยะ กล่าวว่า วันนี้มาที่โรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อติดตามเรื่องเสื้อ ส่วนที่โรงพยาบาลการุณเวชจะติดตามเรื่องกางเกงในว่ามีหรือไม่ ส่วนฆ้อนที่ส่งไปตรวจที่พิสูจน์หลักฐานที่กองพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยาซึ่งในวันที่ 1 ส.ค. นี้จะทราบผลว่ามีดีเอ็นเอของน้องหญิงหรือไม่ เพราะวันนี้ไปตรวจดีเอ็นเอของนายสุรพล ดาราคำ หรืออ๊อฟ ที่เรือนจำ คาดว่าในวันที่ 1 ส.ค.น่าจะมีความชัดเจน ทั้งนี้นายสุรพลก็ยืนยันด้วยตัวเขาเองอยู่แล้วว่าอยู่กับน้องหญิงเป็นคนสุดท้ายจะเป็นคนอื่นเป็นไปไม่ได้ ทั้งนี้ที่แจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามมั่นใจว่ามีผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง 3 คน ที่ได้แบ่งหน้าที่กันทำ ตนไม่ขอลงไปในรายละเอียด

 

          นายอัจริยะ กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามมั่นใจว่ามีพยานหลักฐานเอาผิดได้ เนื่องจากมีพยานที่ก่อนหน้านี้ น.ส.สิรินาถ ได้พาไปให้นายสุรพลข่มขืน ซึ่งมีพฤติการณ์เดียวกับน้องหญิง ได้ให้ปากคำกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าวันนี้ตำรวจจะต้องเปลี่ยนข้อหา ทั้งนี้ในวันนี้ผลนิติวิทยาศาสตร์ปรากฏออกมาแล้วว่าถูกทุบตีด้วยของแข็งลักษณะเป็นค้อน

 

มั่นใจ ตร.เปลี่ยนข้อหาคดีน้องหญิงตกเทลเลอร์

 

          ต่อมาเวลา 15.00 น. วันที่ 31 ก.ค. ที่ห้องรองผู้อำนวยการ ฝ่ายการแพทย์ ชั้น 7 โรงพยาบาลปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามได้เดินทางมาสอบปากคำแพทย์ โดยมีนายสุบิน ยาวิราช อายุ 41 ปี บิดาของน.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาตกลงจากรถเทลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมครอบครัว และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพูดคุยซักถามรายละเอียด.

 

มั่นใจ ตร.เปลี่ยนข้อหาคดีน้องหญิงตกเทลเลอร์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ