ข่าว

หนุ่ม รปภ.โรคประจำตัวกำเริบชักเกร็งดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม รปภ.ประจำไซด์ก่อสร้าง โรคประจำตัวกำเริบ เกิดอาการชักเกร็งดับ

 

          เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 30 ก.ค.2561 ร.ต.ท.จักรพงศ์ พิทักกษ์กรสกุล รองสว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายนอนเสียชีวิต บริเวณริมถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ลุมพินี และเจ้าหนาที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ และกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง 
 

 

          ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ภายในเต้นท์ที่พักคนงานพบศพนายวิรัตน์ ชาวสวน อายุ 49 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยของ บริษัท กัส(GUTS) จำกัด สภาพศพนอนหงาย ส่วมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงสแล๊คขายาวสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลแตกบริเวณศรีษะ และคิ้วขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม.
 

          นายพิสิต ทองนำ อายุ 46 ปี หัวหน้างานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริษัท กัส(GUTS) จำกัด กล่าวว่า ตนเป็นหัวหน้างานของผู้ตาย ซึ่งผู้ตายเพิ่งกลับมาจากการหยุดงานจากเทศกาลวันหยุด และผู้ตายจะเข้างานช่วงเวลา 19.00 น. ของทุกวัน จนกระทั่งเวลา 00.00 น. ตนได้โทรศัพท์หาผู้ตายแต่ผู้ตายไม่รับสาย จึงเอะใจเดินมาตรวจสอบ และเมื่อมาถึงเต็นท์ที่พักก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว โดยผู้ตายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับผู้ใดมาก่อน
  

หนุ่ม รปภ.โรคประจำตัวกำเริบชักเกร็งดับ

 

          ด้าน พ.ต.อ.อัครวุฒ กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว เพราะจากการตรวจสอบตามร่างกายพบว่าที่มือและเท้ามีอาการเกร็ง นอกจากนี้ยังไม่พบบาดแผลที่ทำให้ถึงขั้นเสียชีวิต ส่วนที่เกิดเหตุตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้นทรัพย์สิน หลังจากนี้จะส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยระหว่างรอผลตรวจจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

 

หนุ่ม รปภ.โรคประจำตัวกำเริบชักเกร็งดับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ