ข่าว

กระบะชนปั๊มไฟลุกท่วม !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดย่างสด !! มิวเซเว่นเสยท้ายกระบะเสียหลักพุ่งชนหัวจ่ายในปั๊ม ปตท.สาขาสุขาภิบาล 3 เกิดไฟลุกท่วม บาดเจ็บ 3 ราย ขณะที่ ตร.ยังไม่แจ้งข้อหาใคร รอเช็คภาพจากวงจรปิด

 

               เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2561 ร.ต.ท.กอบโชค พันธ์แก้ว รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันแล้วเสียหลักพุ่งเข้าไปในปั๊มน้ำมันชนกับหัวจ่ายน้ำมันจนเกิดเพลิงลุกไหม้ เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาสุขาภิบาล 3 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และประสานรถน้ำจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเข้าควบคุมสถานการณ์

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นปั้มน้ำมัน ปตท.ขนาดใหญ่ มีตู้จ่ายน้ำมันทั้งหมด 4 ตู้ รวม 24 หัวจ่าย บริเวณตู้ที่ 2 พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศน2154 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเข้าไปที่ตู้จ่ายน้ำมันจนเกิดไฟลุกท่วมตู้ และลุกลามเสาขึ้นเพดานอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องใช้โฟมฉีดระงับเพลิงอย่างเร่งด่วนเนื่องจากเกรงว่าไฟจะลุกลามไปยังตู้จ่ายน้ำมันอื่นๆ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเพลิงจึงสงบ จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนายศิวกร แย้มกมล อายุ 22 ปี เป็นพนักงานเติมน้ำมันถูกไฟลวกบริเวณแขน และศีรษะถูกกระแทกได้รับบาดเจ็บ นายกษิบดินทร์ ทองสุข อายุ 19 ปี โดยสารมากับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งสองนำตัวส่ง รพ.นวมินทร์ 1 และนายปิยะพงศ์ ตาดี อายุ 24 ปี คนขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย นำส่ง รพ.นวมินทร์ 9 ตรวจสอบโดยรอบบริเวณฟุตปาธหน้าปั๊มน้ำมันพบรถยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น สีขาว หมายเลขทะเบียน สฉ 9228 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนกับต้นไม้ และเสาไฟฟ้า สภาพพังยับเยิน พบนายถิ่น หงษ์ทอง ผู้อำนวยการกองสำรวจและแผนที่ สำนักผังเมือง เป็นคนขับ

 

 

กระบะชนปั๊มไฟลุกท่วม !!

 

 

               สอบสวนพยานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ทราบว่าขณะที่ตนยืนรอให้บริการลูกค้าอยู่บริเวณหน้าแคชเชียร์ จู่ๆได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นพอหันไปตามเสียงเห็นรถกระบะมีไฟลุกบริเวณหน้ารถพุ่งเข้ามาชนกับตู้จ่ายน้ำมันจนไฟลุกติดกับตู้จ่ายน้ำมัน ตนจึงรีบวิ่งไปช่วยเด็กปั๊มที่ถูกไฟคลอกบริเวณแขน ส่วนคนเจ็บทั้ง 2 คนในรถก็พากันวิ่งหนีออกไป จากนั้นเริ่มมีเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

 

 

กระบะชนปั๊มไฟลุกท่วม !!

 

 

               ด้าน นายกศิบดินทร์ ให้การว่า ตนกำลังเดินทางกลับบ้านพร้อมกับพี่ชายโดยขณะนั้นเราขับอยู่เลนซ้าย และรถอีซูซุ มิวเซเว่น อยู่เลนขวา แต่จู่ๆรถคันดังกล่าวก็มาจนท้ายรถตนอย่างแรงจนเสียหลักไปชนกำแพงแล้วพุ่งเข้าไปในปั๊มน้ำมันดังกล่าว

 

 

กระบะชนปั๊มไฟลุกท่วม !!

 

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวคนขับรถทั้ง 2 คน และพยานที่โดยสารมาด้วยกัน และพนักงานปั๊มน้ำมันที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ทั้งนี้จากการพูดคุยกับนายถิ่น มีกลิ่นคล้ายสุรา และลักษณะคล้ายคนเมา จึงจะทำการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอลล์ด้วย

 

 

กระบะชนปั๊มไฟลุกท่วม !!

 

 

 

               ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้(28 ก.ค.) ที่ สน.มีนบุรี รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อประกอบการพิจารณาตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาใดกับบุคคลใด เพราะต้องรอผลการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และการตรวจสอบหารอยเบรกบนพื้นถนนมาประกอบการพิจารณาเป็นหลัก ทั้งนี้ทั้ง 2 ฝ่าย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนทั้งคู่ แต่ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจวัดแอลกอฮอลล์ของทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ผลการตรวจสอบไม่พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

 

 

กระบะชนปั๊มไฟลุกท่วม !!

 

 

               ขณะที่บรรยากาศบริเวณปั้มน้ำมันปตท. สาขาสุขาภิบาล 3 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ว่า ภายหลังจากเกิดเหตุบริเวณด้านหน้าทางเข้าปั้มน้ำมันได้กั้นพื้นที่ด้วยผ้าใบพลาสติกสีฟ้า-ขาว สูงประมาณ 2 เมตร พร้อมกั้นพื้นที่เป็นเขตอันตรายห้ามเข้า เพื่อกั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าได้เข้ามาซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกด้วย

 

 

กระบะชนปั๊มไฟลุกท่วม !!

 

 

กระบะชนปั๊มไฟลุกท่วม !!

 

 

กระบะชนปั๊มไฟลุกท่วม !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ