ข่าว

"พริตตี้-เน็ตไอดอล"เข้าพบตร.รับทราบข้อกล่าวหาชวนเล่นพนันบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พริตตี้" โดนข้อหาเชิญชวนเล่นพนันบอล ทยอยเข้าพบ ตร. เน็ตไอดอลชื่อดัง "เมญ่า" โดนด้วย สารภาพได้ค่าจ้าง 6 พัน แจงเเค่เชิญชวน ปัดเอี่ยวเล่นพนัน 

 

 

          จากกรณีตำรวจ สน.พญาไท เรียกกลุ่มพริตตี้และเน็ตไอดอล เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังมีการเชิญชวนให้เล่นพนันออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ www.RB88TRIP.com โดยมีพริตตี้และเน็ตไอดอล 33 คน เข้ารับทราบข้อกล่าวหา

          คืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มพริตตี้ได้เดินทยอยเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วิทยากร สุวรรณเรืองศรี หัวหน้างานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยมีพริตตี้ชื่อดัง อาทิ น.ส.ธันยกานต์ โรจิน หรือ “เมญ่า” อายุ 24 ปี และพริตตี้อีกหลายคนเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน หนึ่งในนั้น มีนายพงศ์เทพ อนุรัตน์ ดาราตัวประกอบภาพยนต์ชื่อดัง ปรากฎอยู่ในคลิปวิดีโอเชิญชวน แต่ยังไม่ระบุว่าจะมาพบพนักงานสอบสวนวันนี้หรือไม่อย่างไร

          ด้าน น.ส เศรษฐิรดา ภัคสิริพัชรกุล อายุ 27 ปี หนึ่งในพริตตี้ ที่เข้าพบพนักงานสอบสวนได้เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาพบตำรวจเพื่อรับทราบข้อหา ตาม พ.ร.บ.การพนัน มาตรา 12 โฆษณาหรือชักชวนให้เล่นการพนัน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกให้มาเข้าพบ

          น.ส เศรษฐิรดา เปิดเผยอีกว่า ตนได้รับการว่าจ้างให้ถ่ายคลิป โดยใส่ชุดกี่เผ้าในการโปรโมท ประมาณเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา  และได้รับค่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 6,000 บาท เพื่อลงเว็บ RB88 และ รับสารภาพว่าได้ ลงเว็บนี้จริง แต่ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการเล่นการพนันฟุตบอล

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะคุมตัวพริตตี้และเน็ตไอดอลทั้งหมดไว้ก่อนนำตัวทำประวัติ และส่งฟ้องศาลแขวงดุสิตต่อไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับธันยกานต์ หรือ “เมญ่า” ก่อนหน้าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาอนาจารย์ ที่ สน.บางเขน และเคยถูกเรียกตัวในข้อหาชักชวนให้เล่นการพนันฟุตบอลเมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา และครั้งนี้พบว่ามีการเชิญชวนเพื่อนให้เข้ากลุ่มไลน์ แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการพนันแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ