ข่าว

คนงานรับซื้อของเก่าหายไป1คืนพบอีกทีกลายเป็นศพจมน้ำตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนงานรับซื้อของเก่าหายไป1คืนพบอีกทีกลายเป็นศพจมน้ำตาย

 

     เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 22 ก.ค.61 ร.ต.ท.รัตนาพร บุญหรรษา ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุพบคนจมน้ำเสียชีวิตภายในบ่อน้ำซอยรังสิต-นครนายก 59 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

     ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากภายในบ่อน้ำซึ่งมีต้นกกขึ้นอยู่เต็มพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายวัฒนชัย อารามวัฒน์  อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 250/1 ซอยรังสิต-นครนายก 59 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำเจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงช่วยกันนำขึ้นมาจากน้ำและไม่พบบาดแผลตามร่างกาย 

     จากการสอบถามนางสาวชัชพร พูลสวัสดิ์ อายุ 31 ปี ญาติผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้ตายมีอาชีพรับซื้อของเก่าและเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนๆซึ่งตนเองก็นั่งดื่มอยู่ด้วยจนเวลา23.00 น.ตนเองจึงไปนอนแต่ผู้ตายยังนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนๆอีกหลายคน จนช่วงเช้าตนไม่เห็นผู้ตายจึงพากันออกตามหากับเพื่อนๆแต่ก็ไม่พบจนเวลา18.00 น.มีคนเห็นน้ำในบ่อเหมือนมีอะไรเดินอยู่จึงพากันเดินเข้าไปดูก็พบมีหัวคนลอยน้ำอยู่กับเส้นผมจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเมื่อนำขึ้นมาก็พบว่าเป็นญาติของตนจริงๆ

     ด้านร.ต.ท.รัตนาพร บุญหรรษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ