ข่าว

กระบะชนท้ายรถพ่วง18 ล้อดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะ ชนท้ายรถพ่วง18 ล้อดับคาที่ ย่านสุขาภิบาล5 แฟนสาวร่ำไห้ ตร.เร่งตรวจวงจรปิดหาสาเหตุ


          เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 22 กรกฏาคม ร.ต.อ.สมศักดิ์ ลีกา รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้ง อุบัติเหตุ รถกระบะ ชนท้าย รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ใกล้ซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 58 ถนนสุขาภิบาล แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. รุดตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

          ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน แบ่งเป็นเลนสวนฝั่งละ 2 เลน ไม่มีเกาะกลาง ที่ช่องขวา พบรถบรรทุกหิน พ่วง 18 ล้อ ทะเบียนหน้า 88-1765 นครปฐม ทะเบียนท้าย 88-1766 นครปฐม สภาพท้ายรถฝั่งซ้ายมีรอยยุบเล็กน้อย ส่วนถนนช่องซ้าย พบ รถกระบะ ยี่ห้ออิซูซุ ดีแมก สีบรอนซ์ ทะเบียน กร 3932 พระนครศรีอยุธยา สภาพหน้ารถหมุนสวนเลน มีรอยยุบ ด้านข้างฝั่งคนขับ ตั้งแต่หน้าถึงท้ายรถพังเสียหายยับเยิน กระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กัน ตู้ควบคุมไฟสัญญาณจราจร ข้างป้อมจราจร สน.คันนายาว แยกออเงิน ถูกชนกระเด็นหลุดออกจากฐานที่ยึดติดกับพื้น ติดกันที่พื้นทางเท้าพบศพ นายจิรเชษฐ์ สิงหะ อายุ 23 ปี คนขับรถกระบะนอนเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงปิดการจราจรชั่วคราว ก่อนเคลื่อนย้ายรถทั้ง 2 คันออก และนำศพส่ง นิติเวช รพ.ภูมิพล

 

กระบะชนท้ายรถพ่วง18 ล้อดับคาที่

 

          นายคงเดช อัครสมาธินันท์ อายุ 47 ปี คนขับรถพ่วง ให้การในอาการตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะนำหินไปส่งที่ย่านถนนตัดใหม่วัชรพล หลังติดไฟแดงระหว่างที่ไฟสัญญาณเปลี่ยนเป็นเขียว กำลังออกรถอยู่ๆ เกิดรู้สึกมีอะไรชนท้ายรถ ก่อนที่จะได้ยินเสียงดัง และเห็นรถกระบะคันดังกล่าว หมุนกระเด็นไปฟาดเข้ากับตู้ไฟจราจร ก่อนที่ร่างคนขับรถกระบะ จะกระเด็นออกจากรถ และเสียชีวิต

 

          น.ส.พรทิพย์ มีรัตน์ อายุ 20 ปี แฟนสาวผู้ตาย กล่าวด้วยความเสียใจว่า แฟนหนุ่มเพิ่งออกจากการเกณฑ์ทหาร และมาขับรถสองแถว ก่อนเกิดเหตุยังโทรศัพท์มาคุยว่า ไปดื่มสุราบ้านเพื่อนแถวสายไหมกำลังจะกลับบ้าน กระทั่งมารู้ว่าแฟนขับรถชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิต

 


 

 

กระบะชนท้ายรถพ่วง18 ล้อดับคาที่

 

          ด้าน ร.ต.อ.สมศักดิ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานให้การว่า ระหว่างที่รถบรรทุกได้สัญญาณไฟเขียว กำลังจะออกตัว อยู่ๆ รถกระบะคู่กรณี ขับรถมาด้วยความเร็ว จนชนท้ายรถพ่วง ทำให้ตัวรถกระบะหมุนเหวี่ยงฟาดตู้สัญญาณไฟจราจรอย่างแรงจนหลุดออก ซึ่งคนขับกระบะกระเด็นออกจากรถเสียชีวิต หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำคนขับรถพ่วง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่รอบๆ ต่อไป.

 

กระบะชนท้ายรถพ่วง18 ล้อดับคาที่

 

กระบะชนท้ายรถพ่วง18 ล้อดับคาที่

 

กระบะชนท้ายรถพ่วง18 ล้อดับคาที่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ