ข่าว

ดอดมอบตัว!! 3 รุ่นพี่โหดยำรุ่นน้องม้ามแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รุ่นพี่ตืบนักศึกษาม้ามแตก ติดต่อผ่านมหาวิทยาลัยฯ พาเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว เตรียมแจ้งข้อหาหนัก

 

               3 รุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้องม้ามแตก ดอดมอบตัว ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส  ส่วนอาการเหยื่อยังสาหัส อยู่ห้องไอซียู

 

               จากกรณี น.ส.ประสบสุข เชียงเชาว์ไว อายุ 37 ปี อาชีพ พนักงานธนาคาร เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า นายปวริศ หรือเปา รังสิต อายุ 19 ปี บุตรชาย นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ถูกรุ่นพี่นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะเดียวกันสั่งทำโทษด้วยการชกต่อย จนมีอาการม้ามแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัดและนอนพักรักษาตัวในห้องไอซียู รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ดอดมอบตัว!! 3 รุ่นพี่โหดยำรุ่นน้องม้ามแตก

 

 

               ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รุ่นพี่ที่ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้ประสานให้ทางมหาวิทยาลัยพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ แล้ว

 

               เบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังมีอาการสาหัส พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ