ข่าว

รวบ! หนุ่มแสบขโมยรถนายจ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทองหล่อ รวบโจรแสบเชิดรถหรู ไฮโซตระกูลดัง

 

               สืบทองหล่อรวบโจรแสบ ลักรถไฮโซตระกูลดัง ทำทีมาขับรถประจำตัว ได้ 3 อาทิตย์ ฉวยโอกาสขับหายไปจากคอนโดย่านทองหล่อ ตำรวจตรวจเส้นทางหลบหนี ก่อนตามไปพบรถจอดหน้าบ้านพักย่านมีนบุรี เจ้าตัวอ้างขับมาโชว์ญาติ

 

               สน.ทองหล่อ - เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 21 ก.ค.2561 พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ และ พ.ต.ท.อัครรัช ถนอมชาติ สว.สส.สน.ทองหล่อ ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุมตัว นายสืบศักดิ์ ซอเฮง อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง รถยนต์ ฮอนด้า รุ่น เอชอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน วท 799 กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 33/23 ม.5 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.

 

               ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ก.ค. เวลาประมาณ 14.00 น. นางสาวเบญจรัตน์ อรรถจินดา ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของธุรกิจบริษัทโฆษณา และเป็นเจ้าของแบรนด์จิวเวลรี่ชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่า ก่อนเวลาเกิดเหตุเมื่อประมาณ 3 อาทิตย์ก่อน ตนได้ว่าจ้างให้ นายสืบศักดิ์ เป็นผู้ขับรถประจำตัว

 

               จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 ก.ค. เวลาประมาณ 15.30 น. ซึ่งเลิกงาน ปกตินายสืบศักดิ์ ได้นำรถยนต์ไปจอดไว้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยทองหล่อ 20 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. แล้วแยกกลับบ้านพักไป ต่อมาวันที่ 20 ก.ค. เวลาประมาณ 09.30 น. ผู้เสียหายจึงได้ตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้หายไป จึงเดินทางมาร้องทุกข์ดังกล่าว

 

 

รวบ! หนุ่มแสบขโมยรถนายจ้าง

 

 

               ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนสอบสวน ตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย กระทั่งพบเบาะแสว่ารถยนต์คันดังกล่าว ได้จอดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 33/23 ม.5 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ รถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น HRV สีดำ หมายเลขทะเบียน วท 799 กทม. จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว

 

                และต่อมาพบนายสืบศักดิ์ ออกมาปรากฎตัวอยู่ที่ด้านข้างตัวรถยนต์คันดังกล่าว ทางตำรวจจึงแสดงตัวเข้าทำการตรวจสอบ แต่ทางนายสืบศักดิ์ กลับได้วิ่งหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิ่งไล่ตามไปได้ทัน จนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางสอบสวนที่สน.ทองหล่อ

 

               จากการสอบสวน นายสืบศักดิ์ ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยทำงานเป็นคนขับรถประจำตัวให้ชาวญี่ปุ่น ต่อมานายจ้างได้กลับไปยังประเทศบ้านเกิด ทำให้ตกงานไม่มีงานทำ ต่อมาได้มีญาติแนะนำให้ไปสมัครเป็นคนขับรถบ้านผู้เสียหาย ซึ่งเปิดรับสมัครผ่านทางอินเตอร์เน็ต กระทั่งมาทำงานได้ระยะหนึ่ง

 

               โดยวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาอ้างว่าได้สอบถามผู้เสียหายว่าจะไปข้างนอกหรือไม่ แต่ทางผู้เสียหายไม่มีธุระไปไหน ตนจึงอาศัยจังหวะนี้ตั้งใจขับรถไปหาญาติที่บ้านพักหลังดังกล่าว เพื่อโชว์ให้รู้ว่ามาทำงานกับนายจ้างรายนี้มีรถให้ขับด้วย กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

 

               อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง เมื่อทำการตรวจสอบประวัติพบว่า คนร้ายรายนี้ เมื่อปี 45 เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในพื้นที่ สน.มีนบุรี

 

               ทั้งนี้ทางตำรวจอยากประชาสัมพันธ์เตือนภัยบรรดานายจ้าง ว่าหากจะรับใครทำงานต้องทำการตรวจสอบให้ละเอียด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุร้ายเช่นนี้อีก

 

               เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเวลากลางคืนหรือรับของโจร” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ