ข่าว

"ปวีณา" เยี่ยมสาวดีไซน์เนอร์ เหยื่อเผาทั้งเป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปวีณา-ผกก.สน.วัดพระยาไกร" เยี่ยมสาวเหยื่อเผาทั้งที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ก่อนพาแม่และเพื่อนแจ้งความถูกผู้ต้องหาข่มขู่เผาอีกรายหลังได้รับการประกันตัว


           20 ก.ค.61-จากกรณีเมื่อวันที่ 19 ก.ค.61 นางมล (นามสมมติ) อายุ 44 ปี อาชีพรับราชการ เดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานี เข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณี น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ลูกสาว ซึ่งทำงานเป็นพนักงานออกแบบเสื้อผ้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านถนนเจริญกรุง แขวง -เขต บางคอแหลม กรุงเทพฯ ถูกนายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 23 ปี แฟนเก่าของเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ เหตุเกิดเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 8 ก.ค.61 ส่วนนายเก่ง ผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวในชั้นศาล หลังได้รับการปล่อยตัวกลับออกมาข่มขู่อาฆาต และระบุว่าจะทำร้ายลูกสาวกับเพื่อน โดยขอให้นางปวีณา ประสานตำรวจช่วยคุ้มครอง และดำเนินการถอนประกันผู้ต้องหา เนื่องจากทุกวันนี้ลูกสาวที่นอนรักษาตัวมีอาการเครียดจัด อยู่ในอาการหวาดผวา เพราะกลัวจะถูกทำร้าย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            "ปวีณา" เยี่ยมสาวดีไซน์เนอร์ เหยื่อเผาทั้งเป็น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากที่ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่อง จึงได้ประสาน พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร เพื่อแจ้งเรื่องผู้ต้องหาที่ก่อเหตุหลังศาลให้ประกันตัวกลับมาข่มขู่ผู้เสียหายและเพื่อน จนทำให้เกิดอาการเครียด เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัย โดยแม่กับเพื่อนผู้เสียหายประสงค์จะแจ้งความขอให้ตำรวจทำเรื่องถอนประกัน และช่วยคุ้มครองความปลอดภัย พร้อมกันนี้นางปวีณา ยังได้นัดหมาย พ.ต.อ.โฆษิต ร่วมเดินทางไปเยี่ยม น.ส.เมย์ ผู้เสียหาย ในวันนี้ ( 20 ก.ค.) เวลา 10.00 น. ที่รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ โดยได้ประสาน นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผอ.รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ในการช่วยสรุปผลการรักษาน.ส.เมย์ให้รับทราบ 

              "ปวีณา" เยี่ยมสาวดีไซน์เนอร์ เหยื่อเผาทั้งเป็น

           ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.ค.2561 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พร้อม พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร ได้เดินทางไปเยี่ยมน.ส.เมย์ สาวนักออกแบบเสื้อผ้าที่ถูกหนุ่มอดีตแฟนของเพื่อนราดนำมันจุดไฟเผา ที่รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ โดย นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผอ.รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ และทีมแพทย์ที่ให้การรักษาได้สรุปผลการรักษาให้รับทราบ

            ทั้งนี้ นางปวีณา ยังได้กล่าวขอบคุณ นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผอ.รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ และทีมแพทย์ที่ให้การรักษาและดูแลน.ส.เมย์เป็นอย่างดี

          จากนั้นนางปวีณา พร้อม พ.ต.อ.โฆษิต ได้พานางมล , น.ส.เนย แม่และเพื่อนของน.ส.เมย์ ที่ถูกผู้ต้องหาข่มขู่จะเผาเป็นรายต่อไปเข้าแจ้งความที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อขอให้ตำรวจดำเนินการถอนประกันและให้การคุ้มครองปลอดภัย ซึ่งหลังจากนี้นางปวีณา จะได้ประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เรื่องขอคุ้มครองพยานด้วย

                "ปวีณา" เยี่ยมสาวดีไซน์เนอร์ เหยื่อเผาทั้งเป็น

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เดินทางไปเยี่ยมเคสที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์แล้ว ได้พาแม่และเพื่อนของผู้เสียหายเดินทางมาที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเพิ่ม กรณีหลังได้รับการประกันตัวในชั้นศาลออกมาแล้ว กลับมาข่มขู่เพื่อนผู้เสียหาย โดยมีการระบุว่า “มึงจะเป็นรายต่อไป” และฝากบอกผู้เสียหายว่า “มันไม่รอดแน่” จนทำให้เกิดหวาดผวาเกรงว่าจะได้รับอันตราย 

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทางตำรวจได้รับแจ้งความ และสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ต้องหา เป็นทำร้ายร่างกายสาหัส และข่มขู่ โดยจะรวบรวมหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขอถอนการประกันตัวต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ