ข่าว

"สาวทอม"โร่เเจ้งความครูหื่นข่มขืน !!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวหล่อวัย 15 พร้อมเเม่โร่เเจ้งความหลังถูกครูชายขืนใจมีเพศสัมพันธ์ในโรงเรียน พบมีพฤติกรรมเคยทำอนาจารนร.15 ราย ด้านตร.เเจ้ง 4 ข้อหาหนัก!!

 

19 กรกฏาคม 2561  สาวหล่อวัย 15 พร้อมเเม่โร่เเจ้งความหลังถูกครูชายขืนใจมีเพศสัมพันธ์ในโรงเรียน พบมีพฤติกรรมเคยทำอนาจารนักเรียน 15 ราย ด้านตำรวจเเจ้ง 4 ข้อหาหนัก!!

 

 

ที่สน.ท่าเรือ นายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ผอ.ฝ่ายสืบสวน องค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ นำน.ส.ปุ้ม (นามสมมุติ) สาวทอมบอย อายุ 15 ปี นักเรียนมัธยมศึกษา ปีที่ 3 ย่านคลองเตย พร้อมมารดา นำผลตรวจร่างกายจาก รพ.ตร. มาพบร.ต.ท.หญิง จิดาภา จิตติมณี รอง สว.(สอบสวน)สน.ท่าเรือ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ครู วิทยฐานะครูชำนาญการ รายหนึ่ง สอนวิชาพละและวิชาภาษาอังกฤษ โรงเรียนวัดสะพาน ถนนทางรถไฟเก่าสายปากน้ำ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย หลังข่มขืนภายในห้องลูกเสือ ชั้น 3 ของอาคารเรียน เมื่อต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

นายรณสิทธิ์ กล่าวว่า พ่อกับแม่ของน้องเป็นลูกจ้างชั่วคราว พนักงานฝ่ายอาคาร และพักอาศัยอยู่ในโรงเรียนวัดสะพาน น้องเรียนที่วัดสะพาน ตั้งแต่ ป.1 จนถึง ป.6 โดยก่อนจะถูกขืมข่นนั้นได้เกิดเหตุการณ์ครูรายดังกล่าว ทำอนาจารเมื่อ 3 ปีที่แล้ว หรือตอนที่เรียนอยู่ชั้น ป. 6 อายุ 12 ปี หลังเลิกเรียนครูเรียกใช้ให้ไปช่วยทำความสะอาดในห้องเรียน เมื่อไปถึงก็ทำความสะอาดปกติ ระหว่างนั้นครูก็ผลักน้องลงไปนอนกับพื้นแล้วขึ้นคร่อม ถลกเสื้อนักเรียนน้องขึ้นจนถึงหน้าอก แต่น้องดิ้นสุดชีวิต จนขาไปแตะเข้าที่เป้ากางเกงจนจุกหนีมาได้

 

นายรณสิทธิ์ กล่าวต่อว่า น้องเล่าให้แม่ฟัง แต่แม่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งเล็กๆ ในโรงเรียน และสืบทราบว่ามีเพื่อนๆนักเรียนอีก 15 คน เคยถูกทำอนาจาร อาทิ โอบกอด จูบ หอมแก้ม เป็นต้น จนผู้ปกครองทราบเรื่องแจ้งไปยังผู้อำนวยการโรงเรียน จากนั้นมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยจากต้นสังกัดมาสอบสวนข้อเท็จจริง ผลออกมาว่า ผิดวินัยร้ายแรง แต่โทษคือ ไม่พิจารณาขั้นเงินเดือน 2 วาระ จากนั้นก็สอนอยู่ในโรงเรียนตามปกติ

 

หลังเรียนจบชั้น ป.6 ได้ไปเรียนต่อที่โรงเรียนอื่น แต่ก็ต้องกลับมาพักอาศัยที่โรงเรียนเดิม จนผ่านไป 3 ปี ได้มีจดหมายทางราชการมาช่วงกลางเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา ให้น้องไปให้การสำนักงานเขตคลองเตย จากนั้นวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ครูพยายามขอเจรจากับน้องแต่ถูกปฏิเสธ ก่อนครูจะอ้างว่าได้นัดอีก 15 คน ไว้แล้วอยากจะคุยพร้อมกันทุกคนที่ร้านอาหารครูจะเลี้ยงข้าว (นัดเวลา 4 ทุ่มครึ่ง)

 

นายรณสิทธิ์ กล่าวต่อว่า เมื่อถึงเวลานัดหมาย น้องเห็นครูกำลังยืนคุยอยู่กับญาติ จากนั้นครูเดินมาหาน้องจึงถามหาเพื่อน ๆ แต่ครูบอกว่าไม่มีใครมาแล้ว และครูบอกว่าได้ขออนุญาตแม่และญาติของน้องแล้วเมื่อกี้นี้ที่ยืนคุยกันจึงหลงเชื่อ จากนั้นครูพาไปร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งนั่งกินข้าวก่อนครูจะดื่มเบียร์ด้วย ดื่มไปทั้งหมด 4 ขวด และชวนให้ดื่มด้วยแต่น้องปฏิเสธ ก็เริ่มพูดคุยขอให้ให้การช่วยครู เรื่องการทำอนาจารเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่น้องได้ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือ

 

นายรณสิทธิ์ กล่าวต่อว่า เมื่อกลับมาถึงโรงเรียนครูไปเปิดห้องลูกเสือที่อยู่ชั้น 3 ของอาคาร เพื่อจะเจรจาอีกครั้งก่อนนั่งคุยได้เพียงชั่วครู่ ครูผลักน้องล้มไปพร้อมกับเก้าอี้ นอนลงที่พื้น แล้วก็เกิดเหตุการณ์แบบเดิมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ครูขึ้นคร่อมแต่ครั้งนี้เธอไม่สามารถที่จะดิ้นรนขัดขืนได้อีก โดยใช้เวลาข่มขืนประมาณ 30 นาที หลังเสร็จกิจครูกอดน้องไว้แน่น และพยายามปลอบ ว่าไม่ตั้งใจ อย่าบอกใครเรื่องนี้ (และให้เงิน 100 บาท ให้ไปซื้อข้าวที่เซเว่นให้ น้องก็รับปากและขอให้ครูรออยู่ในห้อง จากนั้นน้องใส่แต่เสื้อกับกางเกงขาสั้น และถือโทรศัพท์วิ่งออกมาแล้วโทรตามให้คนมาช่วย จากนั้นพ่อ แม่ พี่ชาย และเพื่อนพี่ชายมาถึงในเวลาไม่กี่นาที รวมทั้งเจ้าหน้าที่เวรของโรงเรียนอีก 2 คน และตำรวจ สน.ท่าเรืออีก 2 คน พยายามตามหาตัวครูคนนั้นอยู่นาน จนพบว่าปีนหน้าต่างของตึกเพื่อหลบซ่อนตัว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อหาข่มขืนกับครูทันทีคงไม่ได้ เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า แต่ได้ส่งตัวน้องไปตรวจร่างกายที่รพ.ตำรวจ ในทันทีแล้วแจ้งข้อหาแก่ครูในข้อหาเมาสุราและก่อความวุ่นวาย หลังจากนั้นผ่านไป 1 เดือน คือต้นเดือน ก.ค. ผลการตรวจร่างกายออกมาว่า มีร่องรอยการฉีกขาดที่อวัยวะเพศ เยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาดบางส่วน และทราบภายหลังว่าเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ได้มีคำสั่งให้ย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตคลองเตย ฝ่ายการศึกษา

 

นายรณสิทธิ์ กล่าวต่อว่า วันนี้จึงได้พาน้องเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีต่อครูรายดังกล่าว โดยมีสหวิชาชีพ อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ พนักงานสอบสวน และครอบครัว ร่วมสอบถามถึงกรณีที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง จนทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก 4 ข้อหา ได้แก่ 1.พรากผู้เยาว์ 2.ข่มขืนกระทำชำเรา 3.อนาจาร 4.ทำร้ายร่างกาย หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกให้เข้ามาให้ปากคำ

 

มารดา น.ส.ปุ้ม กล่าวสั้น ๆ ว่า ตอนนี้ทุกอย่างให้ดำเนินการไปตามกฏหมาย และเจ้าหน้าที่รับแจ้งความตามข้อหาที่คาดไว้ และให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่ สภาพจิตใจของน้องก็โอเคขึ้น แต่ต้องให้เวลาเขาหน่อย ขอบคุณสื่อมวลชนที่สนใจและติดตามในคดีนี้

 

นางอัจราวดี ชัยสุวิรัตน์ ผอ.เขตคลองเตย เปิดเผยว่า ได้ย้ายให้ครูทิมทอง มาปฏิบัติงานที่กองการศึกษา เขตคลองเตยตั้งแต่ต้นเกือนกค.ที่ผ่านมา แลเในวันนี้ คณะกรรมการไปประสานขอหลักฐานการตรวจทางการแพทย์จากสน.ท่าเรือ เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวนในส่วนของเขต โดยจะทราบผลชัดเจนภายในสิ้นเดือนนี้

 

ส่วนกรณีที่พบว่ามีเด็กถูกละเมิดทางเพศรวมแล้วกว่า 24 คนนั้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว มีการตั้งกรรมการสอบแล้ว และมีการตีกลับในสำนวนการสอบ เนื่องจากมีบางส่วนต้องพิจรณาใหม่ จึงทำให้ล่าช้า มีการเรียกเด็กผู้เสียหายมาสอบปากคำแล้วมีเพียง 4 คนเท่านั้น สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้นิ่งนอนใจ และหากพบความผิดจริงจะดำเนินการเด็ดขาด และขอยืนยันว่าไม่มีการช่วยหลือจากผอ.รร.หรือสำนักงานเขตใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ