ข่าว

หวิดไป !! สิบล้อขนหัวเชื้อน้ำมันเสียหลักชนรถดูดฝุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิบล้อขนหัวเชื้อน้ำมันเสียหลักชนรถดูดฝุ่น กทม.ก่อนเกยเกาะกลาง อ้างพวงมาลัยเสียควบคุมไม่ได้

 

         เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.อ.ไพบูลย์ มาลา รอง สว.(สอบสวน)สน.บางนา รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถดูดฝุน กทม.ที่บริเวณถนนบางนา ช่วงใต้สะพานลอยข้ามแยกวัดศรีเอี่ยม ที่หน้าห้างเซ็นทรัล บางนา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลร่วมกตัญญู 

 

         ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนบางนาขาออก กม.ที่ 3.5 บริเวณช่องทางด่วนพบรถดูดฝุ่นของ กทม.ยี่ห้อฮีโน่สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 78-3601 กรุงเทพมหานคร ถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย มีนายไพบูลย์ แพใจ อายุ 55 พนักงานขับรถดูดฝุ่น ยืนรอให้การกับตำรวจ ใกล้กันยังพบรถ 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-6344 เพชรบุรี ที่บรรทุกถังบรรจุหัวเชื้อมัน เกยขึ้นไปบนเกาะกลางถนนสภาพหน้ารถพังยับเยิน มีนายพัทรพงศ์ จันทร์เด่น อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะด้านซ้ายแตก เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.ปิยะมินทร์ บางนา 

 

หวิดไป !! สิบล้อขนหัวเชื้อน้ำมันเสียหลักชนรถดูดฝุ่น

 

         สอบสวน นายพัทรพงษ์ให้การว่าตนได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อที่จะนำถังบรรจุหัวเชื้อน้ำมันมาส่งคืนย่านถนนกิ่งแก้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าพวงมาลัยไม่สามารถควบคุมได้ รถจึงเสียหลักพุ่งไปชนท้ายกับรถดูดฝุ่นของ กทม.ที่กำลังปฎิบัติงานอยู่ จากนั้นจึงไถลไปเกยกับเกาะกลางถนน และตนเองก็ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากหัวไปกระแทกกับกระจกหน้ารถ 

 

หวิดไป !! สิบล้อขนหัวเชื้อน้ำมันเสียหลักชนรถดูดฝุ่น

 

         ด้าน ร.ต.อ.ไพบูลย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุก็ไม่พบสารที่เป็นพิษรั่วไหลมาบนท้องถนน โดยทางเจ้าหน้าสามารถระบายรถได้เป็นปกติ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายกับคนขับรถ 10 ล้อ และในส่วนของความเสียหายทางเจ้าหน้าที่ประกันของทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้.

 

หวิดไป !! สิบล้อขนหัวเชื้อน้ำมันเสียหลักชนรถดูดฝุ่น

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ