ข่าว

แจ้งข้อหา 3 หนุ่มบู๊ล้างผลาญกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ประเวศ แจ้งข้อหา 3 ชายฉกรรจ์วิวาททำร้ายร่างกายกลางถนนศรีนครินทร์ พบหนุ่มขับกระบะเมายาบ้า ขณะโชเฟอร์แท็กซี่เมาเหล้า

 

               13 ก.ค. 61  จากกรณีสังคมโลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ชายทะเลาะวิวาทกลางถนนศรีนครินทร์ โดยระบุว่า “ เดือดวางมวยกลางถนน ให้รถแซงเราคนนึงเสียเวลากี่วินาที เย็นวันนี้เกิดเหตุคนขับรถแท็กซี่ และรถกระบะขับปาดกัน และลงมาทำร้ายร่างกายกันถึงเลือด บนถนนศรีนครินทร์ ” ทั้งนี้ เหตุเกิดที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ใกล้ซอย 33 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 61 เวลา 16.30 น.

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ สน.ประเวศ  พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ พร้อมด้วย ร.ต.ท.ธนพล เฉลิมเพิ่มพล รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ ได้เบิกตัว นายภัคพล หรือ แมน สูงศักดิ์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 43 ซอยจันทร์ 43 ถนนจันทร์ แขวงบางคอแหลม กรุงเทพฯ ออกจากห้องควบคุม เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมในคดีทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีผู้ถ่ายคลิปเผยแพร่อยู่ในสื่อสังคมโลกออนไลน์

               สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ก.ค. นายภัคพล หรือ แมน สูงศักดิ์ ได้ขับขี่รถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน ณว 8089 กรุงเทพมหานคร มาตามถนนศรีนครินทร์ เมื่อถึงสี่แยกศรีนุชฯ ได้พบกับ นายอุเทน คำกระโทก อายุ 40 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน 1 มข 4423 กรุงเทพฯ ซึ่งมีนายมงคล โนนงาม อายุ 41 ปี นั่งโดยสารมาด้วย โดยภายในรถแท็กซี่ได้เปิดเพลงเสียงดัง นายภัคพลจึงมองหน้านายอุเทน ทำให้นายอุเทนเกิดความไม่พอใจ ได้ขับรถจ่อท้ายรถกระบะของนายภัคพล เมื่อรถทั้งสองคันขับมาถึงที่เกิดเหตุการจราจรติดขัด นายอุเทนและนายมงคลจึงได้ลงจากรถแท็กซี่ก่อนเดินไปที่รถกระบะ โดยนายมงคลได้เคาะกระจกรถกระบะ นายภัคพลจึงลงจากรถพร้อมถืออาวุธมีดคัตเตอร์ติดตัวมาด้วย

               ต่อมาได้เกิดการทะเลาะชกต่อยกัน โดยนายอุเทนและนายมงคลได้ชกนายภัคพลจนได้รับบาดเจ็บ นายภัคพลจึงใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวมากวัดแกว่ง มีดคัตเตอร์ได้โดนใบหน้าของนายมงคล ส่วนนายอุเทนโดนที่บริเวณปากได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ด้วยความโมโห นายอุเทนและนายมงคลจึงได้รุมทำร้ายนายภัคพล จนกระทั่งมีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม ทั้งนี้ นายมงคลได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลเพชรเวช เนื่องจากโดนอาวุธมีดคัตเตอร์เข้าที่ใบหน้าเป็นแผลยาวและลึกเกือบถึงกะโหลกศีรษะ ส่วนนายภัคพลได้รับบาดเจ็บมีรอยช้ำที่บริเวณใบหน้า

 

 

 

แจ้งข้อหา 3 หนุ่มบู๊ล้างผลาญกลางถนน

 

 

 

               หลังเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวนได้เชิญตัวนายภัคพลมาซักถามปากคำ จากการสอบถามนายภัคพลรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้ามา เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะพบสารเมทแอมเฟตามีน จึงได้จับกุมตัวนายภัคพลส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายอุเทนอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

               พ.ต.อ.อลงกรณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏตามคลิปในสื่อสังคมโลกออนไลน์ เป็นภาพเหตุการณ์ปลายเหตุแล้ว ทั้งนี้ สาเหตุมาจากการมีปัญหากันมาก่อนจะถึงจุดเกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ฝ่ายหนึ่งก็มึนเมาสุรา อีกฝ่ายก็เมายาเสพติดประเภท 1 ทั้งนี้ อยากฝากเตือนว่าการขาดสตินำมาสู่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะไม่เป็นผลดีกับฝ่ายใด และขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับทั้ง 2 ฝ่าย ให้เป็นไปตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายภัคพล ในข้อหา ขับรถขณะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ , พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร และทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะฯ ส่วนนายอุเทน คนขับรถแท็กซี่ และนายมงคล ซึ่งเป็นผู้โดยสาร ยังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากนี้เมื่อรักษาอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว ก็จะเรียกตัวมารับทราบข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ และทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะฯ และจะแจ้งข้อหาเมาสุราขณะขับขี่เพิ่มเติมกับนายอุเทนอีกด้วย
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ