ข่าว

ตกงานดื่มเหล้าหูแว่วจิตหลอนมีดปาดคอตัวดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 41 ปี ถูกพบเป็นศพในห้องน้ำพร้อมมีดปอกผลไม้ มีแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ พี่ชายเผยตกงานชอบดื่มเหล้าหูแว่วจิตหลอนว่าจะมีคนมาฆ่า คาดคิดสั้น

               13 ก.ค. 61  เมื่อเวลา 14.00 น.  พ.ต.ต.พงษ์พันธ์ พลหาญ สว.(สอบสวน)​ สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดปาดคอตนเองเสียชีวิต เหตุเกิดภายในตึกแถวเลขที่ 692/4 ซอยจันทน์ 45 แยก 6 ชุมชนซอยร่วมมิตร แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ และรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวความสูง 2 ชั้น ปลูกติดกันจำนวนหลายหลังคาเรือน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้นล่างของตัวตึก พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายพงศ์สวัสดิ์ โมนฤมิตร อายุ 41 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต โดยผู้ตายสวมเพียงกางเกงบ๊อกเซอร์ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ 1 แผล และพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ข้างลำตัวฝั่งซ้าย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อทำการชันสูตร

               จากการสอบถาม นายณรงศักดิ์ โมนฤมิตร อายุ 44 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขึ้นไปบนดาดฟ้าของตึก เพื่อติดตั้งเสาอากาศโทรทัศน์ ก่อนจะเดินลงมาเข้าห้องน้ำที่ชั้นล่าง ก็พบว่าน้องชายของตนเองใช้มีดปาดคอฆ่าตัวตายไปแล้ว ด้วยความตกใจจึงร้องตะโกนให้ชาวบ้านช่วย ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบเข้ามาตรวจสอบ

               อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ตนกับน้องชายเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ตึกที่เกิดเหตุได้ไม่กี่เดือน โดยพักอาศัยอยู่กันแค่ 2 คน ซึ่งน้องชายเคยทำงานเป็นพนักงานส่งของบริษัทแห่งหนึ่ง และมักชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ จนมีอาการหูแว่ว และจิตหลอนว่าจะมีคนมาฆ่า แต่ไม่คิดว่าน้องชายจะก่อเหตุสลดเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้น้องชายไม่เคยปรึกษาปัญหาอะไรกับตนเองแม้แต่เรื่องเดียว ประกอบกับน้องชายตกงานด้วย จึงอาจทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว

               พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะทำการสอบปากคำพี่ชายของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

 

 

 

ตกงานดื่มเหล้าหูแว่วจิตหลอนมีดปาดคอตัวดับสยอง

 

 

 

ตกงานดื่มเหล้าหูแว่วจิตหลอนมีดปาดคอตัวดับสยอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ