ข่าว

หนุ่มแดนมังกรฆ่าตัวตายพิสดาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มแดนมังกรฆ่าตัวตายพิสดาร จุดถ่านลมควันตัวเองดับคาห้องน้ำ ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุเสียชีวิต

 

          วันที่ 6 ก.ค.61 ร.ต.อ.วัฒนา ประดิษฐ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรั ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

         หลังรับแจ้งพร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐานและกำลังเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ตรวจสอบชั้นที่ 5 ห้องเลขที่ 2502 ภายในห้องพบถุงขนมวางอยู่ด้านข้างประตู อีกทั้งยังพบว่ามีจดหมายลาตายที่เขียนวางไว้ที่โต๊ะซึ่งระบุข้อความ sorry ภายในห้องไม่พบว่ามีการรื้อค้นหรือการต่อสู้

 

หนุ่มแดนมังกรฆ่าตัวตายพิสดาร

 

         ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา mr.jin cnenjie อายุ 27 ปี สัญชาติจีน สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขาสามส่วนสีฟ้า ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว สภาพศพนั่งหลังพิงกำแพงห้องน้ำ ข้างกันพบถ้วยบรรจุถ่านหุงต้มที่กำลังติดไฟจำนวน 2 ใบ พร้อมถ่านหุ้งต้มอีก 1 ถุง และกล่องไม้ขีดไฟ วางอยู่ที่พื้นห้องน้ำ จากการสอบถามญาติผู้ตายเล่าว่า ก่อนหน้านี้มีปากเสียงกันภายในครอบครัว และผู้ตายก็หายออกจากบ้าน ญาติผู้ตายพูดเพียงเท่านี้ เพราะอยู่ในอาการช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ขอพูดกับใคร 

 

หนุ่มแดนมังกรฆ่าตัวตายพิสดาร

       

 

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบหาลายนิ้วมือในบริเวณที่เกิดเหตุโดยกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ ส่วนญาติยังคงติดใจถึงสาเหตุการตาย จึงทำการส่งศพให้โรงพยาบาลตำรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายเกิดความน้อยใจในครอบครัวก่อนคิดสั้นปลิดชีวิตตนเอง ด้วยการจุดไฟใส่ถ่านหุ้งต้ม และใช้สก็อตเทปปิดบริเวณช่องประตูห้องน้ำเพื่อไม่ให้มีอากาศรอดออกไป จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่สุด.

 

หนุ่มแดนมังกรฆ่าตัวตายพิสดาร

 

หนุ่มแดนมังกรฆ่าตัวตายพิสดาร

 

หนุ่มแดนมังกรฆ่าตัวตายพิสดาร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ