ข่าว

สลด!! เด็ก 4 ขวบ เดินตกคลองเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พบศพด.ช.4 ขวบคลองด้านหลังวัด แม่ปล่อยวิ่งเล่นริมคลองกับน้องสาว เข้าห้องน้ำไม่เกิน 10 นาที เด็กหาย

 

            30  มิ.ย.61-ร.ต.อ.หญิง ปัณฑ์ณัฐ ขันเขต รองสว.(สอบสวน)สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพเด็กชายลอยน้ำเสียชีวิตในคลองหนึ่งตะวันออก ด้านหลังวัดบัวแก้วศรัทธาธรรม ซอยนิมิตรใหม่ 19 ถนนนิมิตรใหม่ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

           ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังวัดเป็นทางเดินริมคลอง พบศพเด็กชายลอยคว่ำหน้าภายในคลองเจ้าหน้าที่ลากศพขึ้นมาฝั่งหลังวัดทราบชื่อต่อมา ด.ช.นนทชิต เรียนภักดี หรือน้องโจโจ้ อายุ 4 ปี ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขายาวสีเทา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด

 

         สลด!! เด็ก 4 ขวบ เดินตกคลองเสียชีวิต

            น.ส.ณัฐสุรางค์ แพแก้ว อายุ 28 ปี อาชีพแม่บ้าน เป็นแม่ของเด็ก กล่าวทั้งน้ำตาว่าตนมีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อน้องโจโจ้ อายุ 4 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนวัดบัวแก้ว และคนเล็กเป็นผู้หญิง อายุ 2 ขวบ ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 08.00 น. ตนเห็นทั้งสองคนวิ่งเล่นอยู่ริมคลอง ต่อมาเวลา 09.00 น. ตนได้ละสายตาไปเข้าห้องน้ำไม่เกิน 10 นาที ออกมาไม่เจอลูกชายแล้ว จึงถามลูกสาวบอกว่าพี่ชายตกน้ำ แต่ตนไม่เชื่อจึงเดินตามหาทั้งบริเวณริมคลอง และรอบๆ วัด แต่ไม่พบต่อมาเห็นชาวบ้านกำลังเอาไม้ยาวเขี่ยบางสิ่งอยู่ในคลองจึงวิ่งไปดู ตนเห็นถึงกับเข่าอ่อนร้องไห้ออกมาเพราะจำได้ว่านั้นคือลูกชายของตนเอง

          ร.ต.อ.หญิง ปัณฑ์ณัฐ กล่าวว่าขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำแม่ของเด็ก และพยานแวดล้อมไปแล้ว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย แต่ทางตำรวจก็ได้สอบสวน และให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบเพิ่มเติมตามขั้นตอนแล้ว เบื้องต้นได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ