ข่าว

ยิงปะทะ!! หนุ่มซุกไอซ์หนีสายตรวจเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางเขนไล่จับหนุ่มหลบหนีตำรวจสายตรวจ ก่อนยิงปะทะเดือดเจ็บสาหัส !! รวบตัวพบของกลางยาไอซ์ 5 กรัม - กระสุนปืนติดตัวกว่า 10 นัด

 

               ตำรวจบางเขนยิงปะทะเดือด หนุ่มหลบหนีตำรวจสายตรวจ ก่อนคนร้ายถูกยิงเจ็บสาหัส รีบประสานส่งโรงพยาบาล ค้นในตัวพบของกลาง ยาไอซ์ 5 กรัม - กระสุนปืนอีกกว่า 10 นัด

 

               เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 29 มิ.ย.61 ขณะที่ พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป.สน.บางเขน หัวหน้าชุดจู่โจม พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม สน.บางเขน กำลังออกปฏิบัติหน้าที่ อยู่บริเวณถนนพหลโยธิน ขาออก แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ กระทั่งมาถึงบริเวณซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 พบชายต้องสงสัยขับรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้ขอเข้าตรวจค้น

 

 

ยิงปะทะ!! หนุ่มซุกไอซ์หนีสายตรวจเจ็บสาหัส

 

ยิงปะทะ!! หนุ่มซุกไอซ์หนีสายตรวจเจ็บสาหัส

 

 

               ปรากฎว่า ชายคนดังกล่าวได้หลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ จอดรถ และวิ่งข้ามถนนมาฝั่งตรงข้าม เพื่อเข้ามาในซอยโชคดี 1 แต่ตำรวจไล่ตามหลังมา คนร้ายจึงชักอาวุธปืนกล็อกที่พกติดตัวมา ยิงใส่ 5 นัด ก่อนที่ ด.ต.กำธร จันทร์ลุน เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม สน.บางเขน และตำรวจชุดจู่โจมจะยิงสกัดคนร้าย จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนเข้าบริเวณ แก้มซ้าย 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด น่องขาขวา 1 นัด ตำรวจจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งนำตัวส่ง รพ.ภูมิพล เป็นการด่วน

 

 

ยิงปะทะ!! หนุ่มซุกไอซ์หนีสายตรวจเจ็บสาหัส

 

 

               จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายคือ นายอรรถพล โพธิ์สุวรรณ อยู่บ้านเลขที่ 119/945 หมู่ที่ 14 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ อายุ 33 ปี พบของกลางเป็น ไอซ์ บรรจุในถุงพลาสติก จำนวน 3 ถุง น้ำหนัก ประมาณ 5 กรัม และอาวุธปืนกล็อก 11 จำนวน 1 กระบอก เมื่อตรวจสอบพบว่าในรังเพลิงมีกระสุน 1 นัด แม็กกาซีน 3 นัด และในกระเป๋าอีก 7 นัด ทั้งนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด.45 ตกอยู่อีก 5 ปลอก จึงประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐาน

 

 

ยิงปะทะ!! หนุ่มซุกไอซ์หนีสายตรวจเจ็บสาหัส

 

 

               ด้าน พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยหลังจากเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ว่า ได้สั่งการให้ตำรวจเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมด ก่อนจะตรวจสอบประวัติคนร้ายย้อนหลังว่า เคยถูกดำเนินคดีหรือไม่ ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ