ข่าว

ซิ่งรถเสยกองเสาเหล็กเจ็บ รถไฟไหม้ทั้งคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มปากน้ำวัย 25 ซิ่งรถผ่านถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก พลาดท่าถนนลื่นรถเสียหลัก เสยกองเสาเหล็กบาดเจ็บ ส่วนรถไฟไหม้ทั้งคัน

 

            เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 26 มิ.ย.2561 พ.ต.ท.พิชิต ทีปกากร รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.2 บก.ทล.  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนแท่นแบริเออร์ จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในตัวรถ

 

             เหตุเกิดบนถนนทางพิเศษวงแหวนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าถนนบางนา เลยด่านทับช้าง ประมาณ 1 กม. แขวงและเขตสะพานสูง กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจ ส.ทล.2บก.ทล. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร และประสานรถน้ำดับเพลิงกู้ภัยกรมทางหลวง จำนวน 2 คัน

           

            ที่เกิดเหตุเป็นบนช่องทางด่วน ฝั่งมุ่งหน้าถนนบางนา บริเวณช่องทางขวาสุด ซึ่งเป็นพื้นที่กำลังก่อสร้างของกรมทางหลวง พบรถยนต์ ยี่ห้อเอ็มจี ไม่ทราบสี หมายเลขทะเบียน 5 กฮ 6034 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับกองเสาเหล็ก ซึ่งเตรียมไว้สำหรับก่อสร้าง และวางไว้ด้านในแท่นแบริเออร์ จนทำให้ด้นหน้าตัวรถพังยับเยิน และไฟได้ลุกไหม้เสียหายทั้งคัน ทางเจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำใช้เวลากว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ ห่างไปไม่ไกลพบร่องรอยล้อรถลื่นไถลกับพื้นเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร และพบนั่งร้านพังเสียหาย

            

            ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายวริทธิ์ นามศักดิ์สวัสดิ์ อายุ 25 ปี ชาว จ. สมุทรปราการ โดยติดภายในตัวรถทางเจ้าหน้าที่สามารถทำการช่วยเหลือนำตัวออกมาจากตัวรถได้ ก่อนรีบนำส่ง รพ.การุญเวช ไปก่อนหน้านี้ จากการสอบถามผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกโปรยปรายลงมาอย่างหนัก เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุพื้นถนนลื่น จนทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าข้างทาง และชนกับกองเสาเหล็ก จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

 

 

 

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากผู้ขับขี่ยังได้รับบาดเจ็บ   และจะต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ