ข่าว

หึงโหด!!รัว3นัดยิงเมียดับคารพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มราชทัณฑ์หึงโหดบุกโรงพยาบาลชัก 9มม.จ่อยิงสาวโรงพบาล 3 นัดซ้อนดับคาที่ ก่อนหันกระบอกปืนจ่อขมับยิงตัวเองดับตาม

 

          เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 26 มิ.ย. 2561 พ.ต.ท.มนัส นิลกลัด หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ นนทบุรี รับแจ้งเหตุอาวุธปืนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่รพ.พระนั่งเกล้า ถ.นนทบุรี1 อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยมูลนิธิฯ เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องล้างไตช่องท้อง อยู่บริเวณชั้นล่างของโรงพยาบาล ท่ามกลางการแตกตื่นของเจ้าหน้าที่และคนไข้

          บริเวณโต๊ะทำงานพบศพ น.ส.ศิริขวัญ  ทองเล็ก อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.บริเวณหน้าอก ท้อง และแก้ม รวม 3 นัด เสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนี้ทราบว่าคนก่อเหตุชื่อนายเกรียงไกร อยู่ไพร อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ระดับ 6 หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาดเดียวจ่อยิงขมับตัวเองอาการสาหัส แพทย์ช่วยนำร่างเข้ารักษาที่ห้องไอซียูแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายเกรียงไกร เป็นอดีตสามีของ น.ส.ศิริขวัญ และเลิกรากันมาเกือบปี แต่อดีตสามียังคงตามมาง้อที่โรงพยาบาลดังกล่าวเป็นประจำ แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยและมักจะมีปากเสียงกันตลอด กระทั่งฝ่ายหญิงเริ่มคบชายคนใหม่และนำภาพไปลงเฟซบุ๊ก  จนอดีตสามีพบเห็นจึงเกิดความไม่พอใจบุกมาที่โรงพยาบาลเมื่อมาถึงเปิดประตูเข้าไปชักอาวุธปืนยิงใส่อดีตภรรยา 3 นัดซ้อนจนตกเก้าอี้เสียชีวิตก่อนใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวเองจนเสียชีวิต

 

หึงโหด!!รัว3นัดยิงเมียดับคารพ.

 

......................................

ภาพ :  อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ