ข่าว

เปิดคลิปเสียงคุยญาติก่อนถูกประหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้าเผยคลิปเสียงคุยครั้งสุดท้ายก่อนถูกประหาร หลานยืนยันไม่ได้ฆ่า ม.5 วอนรื้อฟื้นคดีทำความจริงให้ปรากฏ

               25 มิ.ย. 61  เปิดคลิปเสียงนักโทษเด็ดขาดชาย นายธีรศักดิ์ หรือ มิก หลงจิ โทรศัพท์หาญาติก่อนจะถูกประหารในวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ญาติอัดได้ทันจำนวน 2 คลิป คือ ความยาว 3 นาทีเศษ กับความยาว 1 นาทีเศษ โดย มิก ได้โทรหาน้าชายชื่อ “ส้ม” หลังจากพยายามจะโทรหาญาติพี่น้องคนอื่นๆ แต่ไม่มีคนรับสาย และไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของแม่

 

 

 

               จึงโทรหา น้าส้ม ญาติที่ตัวเองเคารพอีกคนหนึ่ง เพื่อขอเบอร์โทรศัพท์แม่ รวมทั้งขอให้ช่วยติดต่อพี่ น้อง ภรรยาและลูก เพื่อจะร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเดินเข้าไปที่เตียงประหาร ทั้งนี้ น้ำเสียงของ มิก เห็นได้ชัดว่า พยายามข่มความรู้สึกทุกอย่าง เพียงเพื่อต้องการใช้เวลาวาระสุดท้ายที่ต้องการจะคุยกับแม่ ภรรยาและลูก

               โดยเริ่มจากที่ทางเรือนจำเป็นคนต่อสายมายังญาติ “น้าส้ม” เป็นคนแรก จากนั้นได้ส่งโทรศัพท์ให้ มิก พูดคุย ขณะที่ น้าส้ม ก็ร้องไห้ ทั้งนี้ มิก ได้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อขอคุยกับญาติหลังจากได้เขียนพินัยกรรมเสร็จสิ้นแล้ว

               น้าส้ม กล่าวว่า ตนเองกับ มิก อยู่ด้วยกันมานาน รัก มิก เหมือนลูก ที่ผ่านมาเขายืนยันมาโดยตลอดว่าคดีนี้ไม่เป็นความจริง เขาไม่ได้ทำ จนวันสุดท้ายก่อนถูกประหารที่โทรมาตามเสียงที่ได้ยิน แต่มีช่วงหนึ่งที่ไม่อัด เพราะรีบร้อนไปตามหาญาติ มิก ก็ยังพูดยืนยันว่า เขาไม่ได้ทำ

               ส่วนว่าเขาเกี่ยวพันกับคดีได้อย่างไร น้าส้ม กล่าวว่า เท่าที่จำความได้ ช่วงเกิดเหตุที่ถูกจับกุม เขาก็บอกว่า ไม่จริง เขาแค่ขับรถผ่านไปเท่านั้น เขาไม่ได้ทำ สำหรับ มิก เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ส่วนตัวก็เชื่อมั่นในตัวหลานชายว่าเขาไม่ได้ทำตามที่เขาพูด จึงอยากให้มีการรื้อฟื้นคดีทำความจริงให้ปรากฏ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ