ข่าว

มั่วสุม!! แทงกันดับ 1 สาหัส 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เยาวชนไกลพ่อแม่ มั่วสุมยาในบ้าน ก่อนทะเลาะแทงกันตาย 1 สาหัส 2

 

               อุทาหรณ์เยาวชนไกลพ่อแม่ พาเพื่อนมามั่วสุมยาในบ้าน ก่อนทะเลาะวิวาท ดวลมีดตาย 1 สาหัสอีก 2 ปมเมายาแล้วหมายเคลมแฟนสาวของเจ้าของบ้าน เจอตามเพื่อนมาช่วยจนตาย-เจ็บ

 

               วันที่ 25 มิ.ย.61 ช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆาตกรรมที่บ้านเลขที่ 376/49 หมู่ที่ 5 ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากเข้าทำการตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง พบผู้เสียชีวิตอยู่บนโซฟาภายในบ้าน 1 ราย คือ นายณัฐพงศ์ สุขสุวรรณ อายุ 21 ปี สภาพศพถูกแทงเข้าลำตัวหลายแผล พบยาบ้าอีก 11 เม็ดอยู่ในกระเป๋ากางเกง นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายสุรศักดิ์ วิลัยยะ อายุ 19 ปี และนายอนุพล ประกายวรรณ อายุ 19 ปี ชาวตำบลปากพูน เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะนายสุรศักดิ์ อยู่ในอาการสาหัส มีมีดปักกลางหลัง และบาดแผลถูกแทงลำตัวอีกหลายแผล อยู่ในอาการสาหัสเช่นเดียวกับนายอนุพล

 

               ในที่เกิดเหตุพบมีด 2 เล่มอยู่ในถังขยะหน้าบ้าน รอยเลือดกระจัดกระจาย นอกจากนั้นยังพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง

 

               ขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.มหาราช ภายในบ้านมีนักศึกษาชั้น ปวช.2 สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี ซึ่งรับเป็นเจ้าของบ้าน รอเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวมาพูดคุยให้ข้อมูลอย่างสับสับสน เมื่อเจ้าหน้าที่ซักถามอย่างหนัก จึงยอมรับว่าเป็นผู้ที่ลงมือแทงผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ กับเพื่อนอีก 1 ราย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีไปแล้ว

 

 

มั่วสุม!! แทงกันดับ 1 สาหัส 2

 

 

               ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำชี้ที่เกิดเหตุทันที นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบว่า เยาวชนชายอายุเพียง 16 ปีรายนี้ ได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับนักศึกษาสาวชั้น ปวช.2 อายุเพียง 16 ปี ศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งได้หายตัวไปหลังจากเกิดเหตุ โดยพบว่าได้ไปเข้าเรียนที่สถาบันการศึกษาที่เรียนอยู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ไปติดตามตัวมาให้ข้อมูลอย่างละเอียด

 

               และในการรวบรวมข้อมูลของเจ้าหน้าที่ได้ความว่า เยาวชนชายอายุ 16 ปี เจ้าของบ้านอาศัยอยู่ในบ้านหลังที่เกิดเหตุกับแฟนสาวซึ่งเป็นนักศึกษาอายุ 16 ปีเช่นกัน ส่วนพ่อแม่นั้นอยู่ต่างจังหวัด ได้ซื้อบ้านหลังนี้ไว้ให้ลูกอยู่กันตามลำพัง พร้อมทั้งส่งเงินมาให้เป็นค่าใช้จ่าย ก่อนเกิดเหตุพบว่านายณัฐพงศ์ สุขสุวรรณ ผู้ตายได้มาที่บ้านที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเพื่อนที่บาดเจ็บอีก 2 ราย แล้วคาดว่าน่าจะมีการมั่วสุมกันก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น

 

 

มั่วสุม!! แทงกันดับ 1 สาหัส 2

 

 

               พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า พบประวัติผู้เสียชีวิตเคยต้องคดียาเสพติด และพฤติกรรมเกเรอยู่ในพื้นที่ ส่วนผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนั้น คือ เยาวชนที่เป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งได้รับสารภาพแล้ว และยังมีเพื่อนอีกคนที่หลบหนี เจ้าหน้าที่กำลังไปขอหมายจับ ส่วนสาเหตุนั้นมีการมั่วสุมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังจากที่เมาแล้วอาจจะมีการรุ่มร่ามกับแฟนของเจ้าของบ้าน จนเกิดการทะเลาะวิวาทกลายเป็นการฆาตกรรม และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คดีไม่มีความซับซ้อน ที่เหลือคือเจ้าหน้าที่ต้องไปตามตัวผู้ต้องหาอีกรายที่หลบหนี และจะได้สอบสวนไปตามขั้นตอน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ