ข่าว

มือฆ่าหั่นศพ'เครียด-ไม่กินอาหาร' จ่อฝากขังพรุ่งนี้!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบก.น.3 เผยมือฆ่าหั่นศพเครียดหลังถูกคุมขัง ต้องให้ผู้ต้องขังคนอื่นประกบ และไม่กินอาหารที่โรงพักจัดให้ ยัน!! สภาพจิตผู้ต้องหาปกติ

 

               ตร.สอบปากคำมือฆ่าหั่นศพเพิ่ม รอง ผบก.น.3 เผยผู้ต้องหามีอาการเครียดหลังถูกคุมขัง ต้องให้ผู้ต้องขังคนอื่นประกบ และไม่กินอาหารที่โรงพักจัดให้ ยัน!! สภาพจิตผู้ต้องหาปกติ ด้านญาติเมิน!! ไม่ขอยุ่งกับคดี จ่อฝากขังพรุ่งนี้ 10โมง

 

               กรณีพบศพหญิงผมแดงอายุประมาณ 30-35 ปี ถูกคนร้ายฆ่าอำมหิตหั่นศพออก 14 ชิ้น อยู่ในกระสอบปุ๋ยและถุงขยะดำ ส่วนศีรษะถูกแยกอยู่ในกระเป๋าเป้สีดำแยกต่างหาก ศพถูกทิ้งไว้ประมาณ 3-4 วัน มีคนสงสัยเปิดดูพบว่าเป็นศีรษะมนุษย์ ที่เกิดเหตุอยู่ในป่ารกชัฏทางเปลี่ยว ถนนสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 22 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ในท้องที่ สน.มีนบุรี

 

               ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ลักษณา กำลังเก่ง หรือ เมย์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 140 ม.8 ต.นาใหญ่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด อดีตพนักงานบัญชี บริษัทป้ายโฆษณาแห่งหนึ่งย่านคลองสามวา จนกระทั่งเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวผู้ลงมือก่อเหตุได้คือ นายธนกฤต หรือวุธ ประกอบ อายุ 36 ปี ช่างเทคนิคตัดสติ๊กเกอร์และส่งเอกสาร บริษัทเดียวกับ น.ส.ลักษณา และยังเป็นอดีตแฟนของ น.ส.ลักษณา ด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

               ความคืบหน้าเมื่อเวลา วันที่ 25 มิถุนายน พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 กล่าวว่า วันนี้เจ้าหน้าที่จะยังไม่นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังมีประเด็นที่สอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม และรอผลตรวจจากทางนิติเวช

 

               ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนแล้ว และรอทนายความอาสามาร่วมสอบปากคำกับทางตำรวจด้วย ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมจากที่แจ้งไปในเมื่อวานแล้ว ซึ่งถือว่าตำรวจมีอำนาจในการคุมตัว 48 ชั่วโมง ซึ่งจะครบกำหนดฝากขังในวันพรุ่งนี้ ในเวลา 10.00 น.

 

               รอง ผบก.น.3 กล่าวต่อว่า เมื่อคืนนี้ทางผู้ต้องหามีอาการเครียดหลังถูกคุมขัง ต้องให้ทางผู้ต้องขังคนอื่นประกบพูดคุยเพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาเครียดไปกว่านี้ โดยผู้ต้องหาไม่ยอมกินอาหารที่ทาง สน.จัดมาให้ด้วย

 

               จากการสอบปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ไม่ได้มีการวางแผนตั้งแต่ต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุเพียงคนเดียวเท่านั้น หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนี เพราะมั่นใจว่าไม่น่าจะมีใครรู้ว่าชิ้นส่วนศพนั้นเป็นใคร เลยโพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับคดีนี้เพื่อปิดบังและเบี่ยงเบนประเด็น จากการสอบปากคำพบว่าผู้ต้องหามีจิตที่ปกติไม่ได้มีอาการป่วยแต่อย่างใด ยังคงให้การรู้เรื่อง 

 

               “สำหรับชีวิตของผู้ต้องหานั้น พื้นเพเป็นคน จ.สตูล ทางแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็กแล้ว ส่วนพ่อนั้นมาตายจาก ตอนผู้ต้องหาอายุ 20 ปี ผู้ต้องหาเคยมีภรรยาเมื่อ 6 ปีก่อน ทางภรรยาก็ได้ตั้งท้องลูกแฝด แต่ถูกสุนัขกัด ทำให้แม่กับเด็กในท้องตายจาก ทิ้งผู้ต้องหาให้อยู่คนเดียวมาตลอด ซึ่งทางตำรวจได้ติดต่อญาติของผู้ต้องหาแล้วที่ จ.สตูล แต่ทุกคนกลับมีท่าทีนิ่งเฉย ไม่ขอยุ่งกับคดีแต่อย่างใด” พ.ต.อ.ชาญวิทย์กล่าว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ