ข่าว

สลด "หนุ่มเกาหลี" ร่วมมือ "เมีย" จัดฉากฆ่าแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่มเกาหลี ร่วมกับภรรยาฆ่าแม่ตัวเอง ตำรวจคุมตัวฝากขัง หลังพบหลักฐานชี้จัดฉากฆ่าแม่ตัวเอง

ความคืบหน้าคดีนางสาวปาร์ค ซอง ฮี ( Mrs.Park Songhee ) สัญชาติเกาหลี อายุ 27 ปี ใช้อาวุธมีดฆ่า นางอัล จุง จา ( Mrs.An Jung Ja) อายุ 76 ปี แม่สามีเสียชีวิตในห้องนอนภายในบ้านเลขที่ 234/39 หมู่บ้านเมาเท้นวิว หมู่ที่ 6 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยตำรวจแจ้งข้อหาข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาดำเนินคดีกับนางสาวปาร์ค ซอง ฮี

ล่าสุดจากการสอบสวนพยานและรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้แจ้งข้อหานายไบรอัน ลี (Brian Lee) สัญชาตินิวซีแลนด์ อายุ 50 ปี  บุตรชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต  และ เป็นสามีของนายสาวปาร์ค ซฮง ฮี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมทั้งควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง โดยยังไม่ให้ประกันตัว  ขณะที่นายไบรอันให้การปฎิเสธ

    ก่อนหน้าถูกจับกุม นายไบรอันอ้างว่าแม่ของตนเองมีปากเสียงกับลูกสะใภ้ ภรรยาถูกแม่ทำร้ายจึงใช้มีดแทงหน้าอกจนเสียชีวิต แต่จากการสอบสวนพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่านายไบรอันมีส่วนรู้เห็นและให้การเท็จและมีการจัดฉากว่าภรรยาถูกทำร้าย  ส่วนภรรยานายไบรอันซึ่งได้รับบาดเจ็บตามร่างกายยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและมีตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิด เกรงว่าจะทำร้ายตัวเอง

    ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ ( 23 มิถุนายน) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง ได้ควบคุมตัวนายไบรอันออกจากห้องขังไปขออำนาจศาลเชียงใหม่ฝากขัง ผลัดแรก เป็นเวลา 12 วัน

    สำหรับผู้ตายเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และกิจการหลายแห่งในประเทศเกาหลีใต้ 6 เดือนก่อน นายไบรอันได้รับมาพักอาศัยในบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ จนมาถูกฆ่าเสียชีวิต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ