ข่าว

สลด!!สาวใหญ่มารับสุนัขจากร้านรับตัดขนกลับไม่ถึงบ้านดับคารถ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่วัย 53 มารับเจ้าตูบจากร้านตัดขนสุนัขก่อนที่อาการมะเร็งจะกำเริบ ขับรถกลับไม่ถึงบ้านนอนเสียชีวิตภายในรถที่ลานจอดร้าน

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในรถกระบะ จอดอยู่กลางซอย เสรีวิลล่า ซอย 3 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

สลด!!สาวใหญ่มารับสุนัขจากร้านรับตัดขนกลับไม่ถึงบ้านดับคารถ!!

 

ที่เกิดเหตุพบศพน.ส. ฐานิยา ภิญโญพันธ์ อาย 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ซอย อุดมสุข 42 แขวง/เขตประเวศ กรุงเทพฯ.เสียชีวิตภายในรถยนต์กะบะคันทะเบียน ฒษ -3607 กทม พร้อมสุนัข 1 ตัว ซึ่งจอดในบริเวณดังกล่าวจากการสอบถามนางปริวรรต กันทวงศ์เจ้าของร้านรับตัดขนสัตว์ ด๊อกแกลอรี่พยานผู้พบศพคนแรก เล่าให้ฟังว่าผู้ตายได้พาสุนัขมาให้ทางร้านตัดขน เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 22 มิ.ย.61 ต่อมาผู้ตายมารับสุนัขกลับ เวลาประมาณ 15.00 วันเดียวกัน ซึ่งเมื่อเวลา 19.30 น.ได้มีญาติผู้ตายโทรมาหาตนที่ร้าน แจ้งว่าผู้ตายยังไม่กลับบ้านให้เดินไปตรวจหารถกะบะที่ผู้ตายขับมาให้ด้วย ตนจึงได้เดินไปตรวจสอบจึงพบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว จึงได้โทร แจ้ง 191

สลด!!สาวใหญ่มารับสุนัขจากร้านรับตัดขนกลับไม่ถึงบ้านดับคารถ!!

สอบถาม นางสาววัลลภา จิรคูณสมบัติ ญาติผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรค มะเร็งปอดระยะที่ 4 แล้ว กำลังรักษาตัว แต่วันนี้อาการดีขึ้นผู้ตายจึงได้พาสุนัขออกไปตัดขน เบื้องต้นทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ