ข่าว

หนูน้อย 3 ขวบตกตึก 3 ชั้น เจ็บสาหัส!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนูน้อย 3 ขวบวิ่งเล่นกับเพื่อนบนชั้น 3 อาคารเรียน ร่างหลุดลอดราวกั้นพลัดตกลงมากระแทกหลังคาชั้น 2 ก่อนตกกระแทกพื้นอาการสาหัส 

 

               เด็กชาย 3 ขวบมารับพี่ชายที่โรงเรียนใน อ.เมืองระยอง ขณะผู้ปกครองเผลอ วิ่งขึ้นชั้น 3 เล่นกับเพื่อนแล้วเกิดพลัดตกร่างกระแทกหลังคาชั้น 2 ก่อนตกกระแทกพื้น บาดเจ็บสาหัส

 

               เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 มิ.ย.61 ร.ต อ.สุเชษฐ์ เทพชาลี ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กพลัดตกอาคารเรียนชั้น 3 ลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานหน่วยกู้ชีพ และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

               เมื่อไปถึงโรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งพบครูและเด็กนักเรียนกำลังทยอยกันออกมานอกโรงเรียน เข้าไปตรวจสอบพบครูอีกส่วนหนึ่งกำลังยืนออกันอยู่ที่บริเวณหน้าอาคารเรียน 3 ชั้น พบร่างของเด็กชายนอนจมกองเลือด ตรวจสอบพบกะโหลกศีรษะด้านขวายุบ เลือดไหลออกมาตลอดเวลา แต่เด็กยังหายใจอยู่ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนำตัวส่ง รพ.ศรีระยอง เพื่อช่วยชีวิตทันที

 

 

หนูน้อย 3 ขวบตกตึก 3 ชั้น เจ็บสาหัส!!

 

 

               จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุ เด็กชายคนดังกล่าว อายุ 3 ขวบ ไม่ได้เรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ แต่มากับพี่เลี้ยง เพื่อมารอรับพี่ชายที่เรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้กลับบ้าน ระหว่างรอได้วิ่งเล่นไล่จับกับเพื่อนเด็กประมาณ 3 คน

 

               โดยที่พี่เลี้ยงไม่ทันระวังเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จนกระทั่งได้ยินเสียงร้องดังลงมาจากชั้น 3 ก็ไม่ทันแล้ว ร่างเด็กชายลอยละลิ่วร่วงลงมากระแทกหลังคาชั้น 2 ก่อนลงมากระแทกพื้น จนเลือดไหลทะลักออกมาทางปาก จมูก และหู หายใจรวยริน เป็นที่หวาดเสียวเป็นอย่างมากกับผู้ปกครองและเด็กนักเรียน จนทางครูต้องกันเด็กออกมาจากจุดเกิดเหตุ

 

 

หนูน้อย 3 ขวบตกตึก 3 ชั้น เจ็บสาหัส!!

 

 

               ต่อมา ทาง รพ.ศรีระยอง ได้ส่งตัวเด็กชายไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ระยอง ทางแพทย์ เปิดเผยว่า อาการยังโคม่า ศีรษะด้านขวายุบ มีเลือดไหลออกมาทางหู ทางจมูก และปาก แต่ยังตอบสนอง ยังรับรู้ว่าเจ็บตรงจุดไหน ซึ่งเบื้องต้นได้รักษาพยาบาลโดยการกระตุ้นการตอบสนองก่อนจะส่งต่อไปรักษาที่ รพ.ระยอง ต่อไป ซึ่งขณะนี้อาการยังน่าเป็นห่วง 

 

 

หนูน้อย 3 ขวบตกตึก 3 ชั้น เจ็บสาหัส!!

 

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน รวมถึงพี่เลี้ยงเด็กมาสอบสวนอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในอาการตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ คาดว่าเกิดจากการเล่นของเด็กด้วยกัน จนพลาดพลัดตกลงมา เพราะเด็กตัวเล็กจึงรอดที่กั้นแล้วตกลงมา แต่ถึงอย่างไรก็จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งจึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ