ข่าว

โต้ยื่นประกันแล้ววืด "ชูวิทย์" แมนพอไม่อุทธรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นตระกูล ระบุ พ่อ "ชูวิทย์" แมนพอยอมรับผิดพลาดที่ไม่ได้แจ้งหุ้นที่มีมูลค่าแค่ 1.5 แสนบาท รับโทษไม่คิดอุทธรณ์ ซัดสื่อบางสำนักเต้าข่าวยื่นประกันแล้ววืด

               Tontrakun Kamolvisit โพสต์ข้อความชี้แจงแทน "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" ยืนยัน พ่อจำไม่ได้ว่าถือหุ้นที่มีมูลค่าแค่ 1.5 แสนบาท ยอมรับพลาดไปไม่ได้แจ้ง ขอรับโทษเคลียร์คดีให้หมด ไม่ได้ยื่นประกันแล้ววืดตามที่บางสำนักข่าวรายงาน ชี้ หนึ่งเดือนแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ออกมาซ่าใหม่ ระบุ

 

 

 

โต้ยื่นประกันแล้ววืด "ชูวิทย์" แมนพอไม่อุทธรณ์

 

 

 

               อยากจะขอชี้แจงแทนพ่อผมก่อนที่คนจะไปฟังข่าวเเล้วเชื่อหมดทุกอย่างที่ข่าวออก อันนี้คือเรื่องจริงในฐานะที่ผมเป็นคนนึงที่สนิทกับพ่อมากที่สุด

               พ่อผมยังไม่รู้เลยด้วยซํ้าว่าถือหุ้น ผมอยากจะรู้ว่าคนระดับนั้น จะไปจำหุ้นโรงนํ้าชา ที่มีมูลค่าแค่ 150,000 บาท ได้ไหม เรื่องนี้ถือว่าเป็นความผิดพลาดส่วนตัวที่ไม่ได้แจ้ง (พลาดไป) แต่ต้องยอมรับ

               พ่อผมบอกผมก่อนที่ไปศาลอยู่แล้วว่า วันนี้จะไม่ยื่นอุทธรณ์ ถ้าศาลลงไม่นาน เพื่อที่จะไม่เสียเวลา และก็รีบๆ เคลียร์ให้มันหมดไป แต่ไม่รู้ว่าทำไมสำนักข่าวบางสำนักไปเอาข่าวมาจากไหนว่าจะขอยื่นประกันแล้ววืด

               อยากจะบอกเลยว่า คนแบบพ่อผมแมนๆ อยู่แล้ว และก็อยากจะเคลียร์คดีในกระบวนการยุติธรรมให้มันหมดๆ ไป

               ท้ายสุดเรื่องของกำลังใจอันนี้ไม่ต้องห่วงเลย วันนี้ก่อนเข้าเรือนจำยังฮาอยู่เลย และก็ตบท้ายว่า #สู้ติดแน่แพ้ติดนานสารภาพติดพอประมาณ หนึ่งเดือนแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ออกมาซ่าใหม่

               21/06/2018 ต้นตระกูล กมลวิศิษฎ์

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ