ข่าว

"ปลัด อบต."เครียดจ่อยิงขมับตัวเองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปลัด อบต." เครียดปัญหาส่วนตัว ใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิต จนท.จะทำการสอบปาคำญาติ ถึงสาเหตุ

             
          22 มิ.ย.2561 ร.ต.ท.เจริญทรัพย์  โพธิ์พระ  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 21.10 น. ของวันที่ 21 มิ.ย. มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 174  หมู่ 9  ต.หินกอง  อ.เมือง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อภิชาติ  พุทธบุญ  ผกก.สภ.เมือง  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  

"ปลัด อบต."เครียดจ่อยิงขมับตัวเองดับ

 

          ที่เกิดเหตุบริเวณโรงจอดรถหน้าบ้านหลัง พบเพียงรอยเลือดที่ด้านข้างรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีแดง  หมายเลขทะเบียน ฌก-4711  กทม. ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว  อาการสาหัส  เนื่องจากที่บริเวณศรีษะด้านซ้ายมีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าจนทะลุศรีษะด้านขวา  และที่เบาะคนนั่งด้านซ้ายพบกองเลือดจำนวนมาก  ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายธนิน   ชิ้นปิ่นเกลียว  อายุ 51 ปี   มีตำแหน่งเป็นปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกวาง  อ.โพธาราม   จ.ราชบุรี  ตรวจค้นในรถยนต์เก๋งซึ่งเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ  พบอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่พื้นรถ  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
     

 

"ปลัด อบต."เครียดจ่อยิงขมับตัวเองดับ


          จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายธนิน  นั้นเป็นปลัดอบต.ในพื้นที่ อ.ปากท่อ  มาก่อนและเพิ่งจะถูกย้ายให้มาดำรงตำแหน่งปลัดอบต.หนองกวาง  อ.โพธาราม  เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา  ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเครียด ก่อนจะตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำญาติๆ ของนายธนิน  ถึงสาเหตุที่ทำให้นายธนินนั้นต้องใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ล่าสุดนั้นนายธนิน ได้เสียชีวิตแล้ว  
 

"ปลัด อบต."เครียดจ่อยิงขมับตัวเองดับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ