ข่าว

สาวเครียดถูกจับคดียาบ้าผูกคอกับลูกกรงห้องขังดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเครียดจัดเคยต้องโทษหลายครั้งและมีคดีลักทรัพย์ ถูกจับกุมคดียาบ้าอีกและแม่ไม่ประกันขอให้รับโทษตามกฎหมายใช้ผ้าผูกคอเสียชีวิตคากรงขัง

 

          เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.61 ร.ต.อ.เฉลียวเดช พิริยะธนากุล รอง สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.นาด้วง จ.เลย เข้าไปพบผู้ต้องขังที่ สภ.นาด้วงพบมีผู้ผูกคอเสียชีวิตด้วยผ้าห่มที่ถูกฉีกเป็นชิ้นเล็กกับลูกกรงเหล็กห้องขัง จึงไขกุญแจนำร่างลงมาเพื่อปฐมพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตแล้ว

          สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนขาสั้น ทราบชื่อว่า น.ส.วรัญาภรณ์ พรมราศี อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 11/1 ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย ซึ่งถูกจับกุมพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,057 เม็ด 14.30 น.วันที่ 20 มิ.ย.61 ตามเรื่องร้องทุกข์คดีอาญาที่ 104/2561 ข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองและเพื่อจำหน่าย

          ควบคุมตัวมาฝากขังที่ สภ.นาด้วง เมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำ พิมพ์ลายมือ แต่เมื่อเวลา 10.10 น. เจ้าหน้าที่ไปที่ห้องขังเพื่อให้เซ็นชื่อในเอกสารการสอบสวน ก็พบว่าผูกคอเสียชีวิต จึงประสานไปยัง พ.ต.อ.ปิติพัฒน์ ธวัชวิเชียร รอง ผบก.ภ.จว.เลย ,เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง แพทย์ รพ.นาด้วง อัยการและสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มาทำการบันทึกและตรวจสอบ ส่วนญาติไม่ติดใจกับเหตุการณ์เสียชีวิตจึงมอบให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

          คดีนี้เกินอำนาจของร้อยเวรจึงโอนให้ พ.ต.ท.สินธุ์ศักดิ์ แควภูเขียว รอง ผกก.สภ.นาด้วง ดำเนินการทางกฎหมาย สำหรับเหตุที่ผูกคอนั้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยมีสามีแต่เลิกกันหลายปีแล้ว มีบุตร 3 คน เคยค้ายาบ้ารวมทั้งเสพด้วย และยังมีคดีลักรถ จักรยานยนต์ของญาติไปขายเคยถูกต้องโทษมาแล้ว 2 ครั้งในคดียาบ้าพ้นโทษออกมาจาการลดโทษ เมื่อมาครั้งนี้ จนท.บอกว่าจะนำคดีลักรถเข้าฟ้องด้วยที่ต้องรับโทษหนักกว่าเดิม ผู้เสียชีวิตให้แม่มาประกันตัวแต่แม่บอกว่าทำผิดก็รับผิดไป ช่วยมาหลายครั้งแล้ว แม่ไม่มีเงินไม่มีหลักทรัพย์มาประกัน จึงทำให้เครียดและผูกคอตนเองเสียชีวิต

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ